Latest Movie :

THE UNINVITED หลอนติดตา [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE UNINVITED หลอนติดตา [HD]

ดูหนัง THE UNINVITED หลอนติดตา [HD]

ในสถาบันจิตเวชเป็นเวลาสิบเดือนต่อไปนี้พยายามฆ่าตัวตายของเธอหลังจากที่แม่ป่วยหนักของเธอเสียชีวิตในเหตุการณ์ไฟไหม้เรือ เมื่อไหลออกของเธอเธอมีความทรงจำของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อย แต่ทนทุกข์ทรมานฝันร้ายที่เกี่ยวข้องกับ ในขณะที่การบรรจุแอนนาสะดุ้งตื่นจากการรบกวนของผู้ป่วยจากห้องช่างพูดในห้องโถง ไม่นานหลังจากที่เธอออกกับพ่อของเธอสตีเว่น (เดวิด Strathairn), นักเขียนที่ได้ทุ่มเทหนังสือเล่มล่าสุดของเขาแอนนาและน้องสาวของเธอ
ที่บ้านแอนนาได้พบกับน้องสาวของเธออเล็กซ์ (Arielle Kebbel) ซึ่งเธออยู่ใกล้มาก น้องสาวยืนอยู่กับสตีเว่นแฟนสาวของราเชล (เอลิซาเบงส์) ผู้ซึ่งเคยเป็นแม่ของพวกเขาอาศัยอยู่ในโรงพยาบาล อเล็กซ์บารมีสตีเว่นสำหรับการนอนกับราเชลในขณะที่แม่ของเด็กผู้หญิงยังมีชีวิตอยู่และป่วยอยู่บนเตียง แต่เขาไม่ตอบสนอง แอนนาอเล็กซ์อธิบายว่าฉากจากความฝันของเธอได้เริ่มต้นเกิดขึ้นในขณะที่เธอตื่น น้องสาวกลายเป็นความเชื่อมั่นว่าภาพหลอนที่มีข้อความจากแม่ของพวกเขาบอกพวกเขาว่าเธอถูกฆาตกรรมโดยราเชล
แอนนาสบตากับแฟนเก่าของเธอแมตต์ (เจสมอสส์) ใครบอกเธอว่าเขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนที่เกิดไฟไหม้ พวกเขาแอบวางแผนที่จะตอบสนองความต้องการในคืนนั้น แต่แมตต์ล้มเหลวที่จะแสดงขึ้นและแอนนากลับบ้าน ในห้องของเธอแอนนาตื่นขึ้นมาพบว่าเขาปีนเข้ามาในหน้าต่างของเธอบอกว่าเธอต้องการที่จะทราบความจริงและว่าเขามีคำเตือนจากแม่ของเธอ ร่างกายของเขาก็ประลองยุทธ์กลับมาของเขาทำลาย แอนนาหนีไปจากห้องด้วยความกลัว

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment