Latest Movie :

WATERWORLD ผ่าโลกมหาสมุทร [HD]

Waterworld ผ่าโลกมหาสมุทร [HD]

Waterworld ผ่าโลกมหาสมุทร [HD]

การเริ่มต้นของศตวรรษที่ 21 น้ำแข็งขั้วโลกละลายและระดับน้ำทะเลที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมทวีปบนโลกทุก มนุษย์ที่หลงเหลืออยู่กระจัดกระจายข้ามมหาสมุทรในชุมชนลอยหลุดลุ่ยที่รู้จักกันเป็นหินปะการังที่สร้างขึ้นส่วนใหญ่มาจากเศษโลหะและเรือทะเลเสื่อม ห่างไกลในอนาคตแม้ว่าสังคมที่ดินตามที่ได้รับการลืมในที่สุดหลายคนยังคงยึดติดกับความเชื่อในตำนาน “ฟาร์ม”

เร่ร่อนหรือที่รู้จักกันเพียง แต่เป็น “กะลาสี” มาถึงที่เกาะปะการังที่กำลังมองหาเพื่อการค้าสิ่งสกปรกซึ่งเป็นสินค้าที่มีค่า เมื่อเรือก็เห็นจะเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีเท้าเป็นพังผืดและเหงือกที่สามารถหายใจใต้น้ำที่น่ากลัว atollers ลงคะแนนเขาจะจมน้ำในสระว่ายน้ำเกลือพวกเขารักษาเพื่อหมัก ขณะที่พวกเขาเริ่มต้นการลดกะลาสีเป็นตะกอนโจรสลัดท้องถิ่นเรียกว่า “บุหรี่” การโจมตีเกาะปะการัง ผู้สูบบุหรี่กำลังมองหาเด็กสาวกำพร้าชื่ออีโนลาที่มีแผนที่จะ dryland รอยสักบนหลังของเธอ ผู้นำของผู้สูบบุหรี่คือ “ปลอม” ที่ต้องการแผนที่เพื่อให้เขาสามารถเป็นคนแรกที่เรียกร้องฟาร์มและสร้างเมืองกับมัน

อีโนลาและผู้ปกครองของเธอเฮเลนได้วางแผนที่จะออกจากเมืองลอยกับเกรเกอร์ประดิษฐ์ แต่เกรเกอร์ตั้งใจเปิดตัวบอลลูนก๊าซที่พวกเขาวางแผนที่จะหลบหนีในที่มีเพียงตัวเองบนกระดาน เฮเลนช่วยกะลาสีจากการจมน้ำในตะกอนและเขาก็ตกลงที่จะช่วยให้พวกเขาหลบหนีใน trimaran เขา

พวกเขาพบผู้สูบบุหรี่อีกครั้ง แต่การกระทำที่ไร้เดียงสาของเฮเลนทำให้เกิดความเสียหายไปยังเรือกะลาสีและเขาโกรธตัดผมของพวกเขาจะใช้ในการประกบเชือกเรือกลับมารวมกัน เฮเลนเชื่อว่าฟาร์มมีอยู่และความต้องการที่จะทราบว่าชาวประมงพบสิ่งสกปรกของเขา กะลาสีทำให้เธอในระฆังดำน้ำและว่ายน้ำของเธอลงไปที่ซากปรักหักพังของเดนเวอร์ที่เขาเก็บรวบรวมสิ่งสกปรกจากด้านล่างของทะเล เฮเลนแล้วตระหนักว่าอารยธรรมของมนุษย์ในอดีตมีอยู่บนบกและไม่ได้อาศัยอยู่เสมอในน้ำ


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **




Share this article :

Post a Comment