Latest Movie :

RUSH HOUR คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1 [HD]

RUSH HOUR คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1

Rush Hour คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 1 [HD]

ไม่นานหลังจากที่ฮันมาถึงในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อรับตำแหน่งใหม่ของการเจรจาต่อรองใน Los Angeles, ลูกสาวของเขาซูยูงถูกลักพาตัวไปโดยแสงในขณะที่ในทางของเธอไปยังวันแรกของเธอของโรงเรียนสำนักงานสืบสวนกลางแห่งแจ้งกงสุลฮันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เรียกในลีให้ความช่วยเหลือในกรณีที่ เอฟบีไอกลัวว่าได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของลีจะส่งผลให้ความสนใจเชิงลบตัดสินใจที่จะจำนำเขาออกใน Los Angeles กรมตำรวจหยิ่งและบ้าบิ่นนักสืบเจมส์คาร์เตอร์จะถูกหลอกให้ทำเช่นนี้ แต่คาร์เตอร์ทำให้แผนการที่จะแก้ปัญหากรณีตัวเองเมื่อเขาพบว่าเขาได้รับงานทางโลก

คาร์เตอร์ได้พบกับลีที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจและก็จะพาเขาไปทัวร์เที่ยวชมสถานที่ของ LA, พร้อมกันรักษาลีห่างจากสถานทูตและการติดต่อกับหลายข้อมูลฝูงชนของเขาเกี่ยวกับการลักพาตัว ลีหนีออกมาและในที่สุดก็ทำให้ทางของเขาไปยังสถานกงสุลจีนที่กังวลฮั่นและกลุ่มของเอฟบีไอ ตัวแทนกำลังรอข่าวเกี่ยวกับลูกสาวของเขา ขณะที่ถูกตำหนิโดยตัวแทนในค่าใช้จ่ายของวอร์เรนรัสคาร์เตอร์ตั้งใจที่เกี่ยวข้องกับตัวเองในการสนทนาทางโทรศัพท์กับ Sang ซึ่งเขาไม่ดีจัดวางค่าไถ่ $ 50 ล้านบาท

F.B.I. ร่องรอยการโทรไปยังคลังสินค้าและส่งในทีมของตัวแทนเท่านั้นที่จะมีพวกเขาฆ่าตายด้วยระเบิด จำ Sang ใกล้ลีและคาร์เตอร์ให้การไล่ล่า แต่ Sang หนีวางระเบิดในกระบวนการ คาร์เตอร์เพื่อนร่วมงาน L.A.P.D. ผู้เชี่ยวชาญระเบิด Tania จอห์นสันช่วยให้พวกเขาติดตามการระเบิดไคลฟ์, ตัวแทนจำหน่ายวัตถุระเบิดที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้โดยคาร์เตอร์ ไคลฟ์เป็นผิดสะดุดโดยลีเปิดเผยความสัมพันธ์ทางธุรกิจของเขากับ Juntao ซึ่งเขาได้พบที่ร้านอาหารในไชน่าทาวน์ ร้านอาหารที่พิสูจน์ให้เป็นสำนักงานใหญ่ของฝูงชนและไม่รู้ขับรถไปที่ร้านอาหารเพียงอย่างเดียวที่เขาเห็นวิดีโอการเฝ้าระวังของ Juntao แบกซูยูงเป็นรถตู้ ลีมาถึงและช่วยขับรถจากแก๊ง แต่ทั้งสองจะถูกนำตัวออกจากกรณีหลังจากที่เอฟบีไอ โทษพวกเขาสำหรับการทำลายการลดลงของค่าไถ่ คาร์เตอร์ แต่ตัดสินใจว่าเขาไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้ไปและตัดสินใจที่จะยุติสิ่งที่เขาเริ่ม เมื่อเขาไปที่สนามบินเพื่อดึงลีลีปฏิเสธที่จะแท็กพร้อมบอกว่าคาร์เตอร์ศักดิ์ศรีการทำงานของตำรวจและบรรพบุรุษของเขาชื่อที่ดี คาร์เตอร์ได้รับความผิดหวังกับการขาดความรู้เกี่ยวกับพ่อของเขาลี คาร์เตอร์ในที่สุดอธิบายว่าพ่อของเขาถูกฆ่าโดยคนที่พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการซื้อตั๋วในขณะที่หุ้นส่วนของเขาเพียงแค่นั่งในรถและเฝ้าดูการกระทำที่ก่อให้เกิดผลงานเดี่ยวของคาร์เตอร์บ้าบิ่น นี้ก็เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ลีไปสมทบกับเขาที่จะได้รับซูยูงกลับ


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment