Latest Movie :

BURIED คนเป็นฝังทั้งเป็น [HD]

BURIED คนเป็นฝังทั้งเป็น [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง BURIED คนเป็นฝังทั้งเป็น

ดูหนัง BURIED คนเป็นฝังทั้งเป็น [HD]

เรื่องย่อ พอลคอนรอยคนขับรถบรรทุกพลเรือนอเมริกันที่ทำงานในอิรักตื่นฝังทั้งเป็นในโลงศพไม้ถูกมัดและปิดปากมีเพียง Zippo เบาและโทรศัพท์ BlackBerry ที่มือ แม้ว่าเขาจะเริ่มมีความคิดว่าเขาไปถึงที่นั่นไม่มีเขาเริ่มที่จะปะติดปะต่อสิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับเขา เขาจำได้ว่ารถบรรทุกและอื่น ๆ อีกหลายของเขาถูกซุ่มโจมตีโดยผู้ก่อการร้ายที่ฆ่าเพื่อนร่วมงานของเขา เขาก็โดนก้อนหินและผ่านออกมา เขาได้รับโทรศัพท์จากลักพาตัว, Jagbir ของเขาเรียกร้องให้เขาจ่ายเงินค่าไถ่จาก 5 ล้านดอลลาร์โดย 21:00 หรือเขาจะถูกทิ้งไว้ในโลงศพที่จะตาย
คอนรอยเรียกกระทรวงการต่างประเทศซึ่งเขาบอกว่าเนื่องจากนโยบายของรัฐบาลที่จะไม่เจรจากับผู้ก่อการร้ายก็จะไม่จ่ายค่าไถ่ แต่จะพยายามที่จะช่วยชีวิตของเขา พวกเขาเชื่อมต่อเขากับแดนเบรนเนอร์หัวของตัวประกันคณะทำงานใครบอกคอนรอยที่พวกเขาทำดีที่สุดของพวกเขาไปหาเขา
ลักพาตัวของเขาเรียกคอนรอยและข้อเรียกร้องที่เขาทำวิดีโอไถ่ขู่ว่าจะดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งของเพื่อนร่วมงานของเขาที่รอดชีวิตจากการโจมตี คอนรอยยืนยันว่าไม่มีใครจะจ่าย $ 5,000,000 เพื่อลักพาตัวลดลงจำนวนถึง $ 1,000,000 แม้จะมีการปฏิบัติตามเขาในการทำวิดีโอลักพาตัวเพื่อนร่วมงานของเขาดำเนินการและส่งเขาบันทึกของมันซึ่งเขาเฝ้าดูในหนังสยองขวัญ หลังจากนั้นไม่นานระเบิดเขย่าพื้นที่ห่างไกลเสียหายโลงศพซึ่งจะเริ่มช้าเติมด้วยทรายของเขา

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **



Share this article :

Post a Comment