Latest Movie :

Red คนอึดต้องกลับมาอึด [HD]

RED คนอึดต้องกลับมาอึด [HD]

Red คนอึดต้องกลับมาอึด [HD]

แฟรงก์คล่องแคล่วฆ่าทั้งทีม รู้ว่าพวกเขาได้เคาะโทรศัพท์ของเขาเขาไปแคนซัสซิตี้ที่จะปกป้องซาร่าห์ เธอปฏิเสธที่จะไปเขาจึงผูกและ gags เธอด้วยเทปพันสายไฟและเธอจะกลายเป็นเพื่อนไม่เต็มใจของแฟรงก์ในขณะที่เขาพยายามที่จะหาผู้ที่จะพยายามที่จะฆ่าเขาและติดตามเพื่อนร่วมงานเก่าของเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ ขณะที่สายลับซีไอเอวิลเลียมคูเปอร์ (คาร์ลเออร์) ได้รับมอบหมายให้ตามล่าและฆ่าแฟรงก์

แฟรงก์ครั้งแรกไปที่นิวออร์และหลังจากออกจากซาร่าห์ถูกมัดและปิดปากในห้องพักโรงแรมของพวกเขาเขาพบกับผู้ให้คำปรึกษาของเขาป่วยหนักโจแม ธ (มอร์แกนฟรีแมน) ที่อาศัยอยู่ในชุมชนการเกษียณอายุ โจแฟรงก์บอกว่าทีมตีเดียวกันก็ต้องรับผิดชอบต่อการตายของนักข่าวกับนิวยอร์กไทม์ส ซาร่าห์พอที่จะทำลายฟรี แต่ได้รับความช่วยเหลือโดยแฟรงก์เมื่อตัวแทนอื่นสวมรอยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะยาเสพติดของเธอ คูเปอร์โจมตีพวกเขา แต่เทคนิคแฟรงค์ตำรวจเพื่อให้ตำรวจจับกุมคูเปอร์ที่ช่วยให้พวกเขามีเวลาที่จะหลบหนี ทั้งสองมุ่งหน้าไปยังนครนิวยอร์กและหาเบาะแสทิ้งโดยนักข่าวผู้ตายซึ่งนำพวกเขาไปยังรายการตี พวกเขาก็ติดตามมาร์วินบ็อกส์ (จอห์น Malkovich) ยังอดีตสายลับมือสีดำและทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดหวาดระแวงที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม

หลังจากที่ได้อ่านรายชื่อมาร์วินบอกพวกเขาว่าชื่ออยู่ในรายชื่อที่มีการเชื่อมต่อทั้งหมดไปยังภารกิจลับในกัวเตมาลา 1981 ที่แฟรงก์และมาร์วินมีส่วนร่วมและการที่คนคนหนึ่งที่กาเบรียลนักร้อง (เจมส์ Remar) ยังมีชีวิตอยู่ ทั้งสามคนติดตามนักร้องที่พวกเขาบอกว่าภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการสกัดคนจากหมู่บ้านและทุกคนที่อยู่ในรายชื่อที่ได้รับการฆ่าเพื่อปิดปากพวกเขา นักร้องที่ถูกลอบสังหารแล้วโดยเฮลิคอปเตอร์-borne เครื่องมือปืนและทีมหนีเป็นคูเปอร์ปิดค่ะแฟรงค์ไปที่อดีตสายลับรัสเซียอีวาน Simanov (ไบรอันค็อกซ์) เสนอให้เขาชอบเพื่อแลกกับความช่วยเหลือของเขาในการแทรกซึมเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของซีไอเอ . พร้อมกับซาร่าห์แฟรงก์เข้าไปภายในและมีการบันทึกผู้รักษาประตู (อั๊ว) – ผู้ที่มีความเคารพมากสำหรับแฟรงก์ – เพียงแค่มือเขาไฟล์กัวเตมาลา แฟรงก์ไปที่จะเผชิญหน้ากับคูเปอร์ในสำนักงานของเขาและทั้งสองมีการต่อสู้หิน

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment