Latest Movie :

LET ME IN แวมไพร์ ร้ายเดียงสา [HD]

LET ME IN แวมไพร์ ร้ายเดียงสา [HD]

Let Me In แวมไพร์ ร้ายเดียงสา [HD]

เสียงกรีดร้องที่ได้ยินและนักสืบพบว่าพยาบาลอยู่ในอาการช็อก เขาจุดคนที่กระโดดออกมาจากหน้าต่างที่มีการทิ้งไว้ข้างหลังทราบ scrawled ที่อ่าน “ฉันขอโทษแอ๊บบี้.”

สองสัปดาห์ก่อนหน้านี้โอเว่น (Kodi Smit-McPhee) เด็ก 12 ปีไม่มีความสุขและโดดเดี่ยวที่ถูกทอดทิ้งจากพ่อแม่ของเขาหย่าคุกคามอย่างต่อเนื่องและที่โรงเรียนรังแกโดยเห็นเด็กสาวคนหนึ่งชื่อแอ๊บบี้ (Chloë Grace Moretz) และเธอ พ่อย้ายไปอยู่ประตูถัดไป โอเว่นและแอ๊บบี้กลายเป็นเพื่อนสนิทและเริ่มต้นการสื่อสารด้วยรหัสมอร์สผ่านผนังพาร์ทเมนท์ของพวกเขา ที่โรงเรียนพาลเคนนีหลัก (Dylan Minnette) และเพื่อนของเขาสอง – โดนัลด์ (Nicolai โดเรียน) และมาร์ค (จิมมี่ “Jax” Pinchak) อย่างต่อเนื่องข่มขวัญโอเว่นที่อยู่กับแม่ของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่บอกความจริงแอ๊บบี้

แอ๊บบี้พ่อ (ริชาร์ดเจนกินส์) การฆาตกรรมชายและเก็บรวบรวมเลือด แต่บังเอิญมันรั่วไหล หิวแอ๊บบี้โจมตีเพื่อนบ้านกังวลแจ็ค (คริสบราวนิ่ง) ที่จะดื่มเลือดของเขาเผยให้เห็นว่าเธอเป็นแวมไพร์ ในคืนหนึ่งที่พ่อของเธอซ่อนอยู่ในด้านหลังของรถของวัยรุ่นฆาตกรรมผู้โดยสารและพยายามที่จะหลบหนี แต่เกิดปัญหารถและกลายเป็นติดอยู่ภายใน เขาเทกรดกำมะถันเข้มข้นบนใบหน้าของเขา disfiguring ตัวเองเพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนของเขา เขาถูกนำตัวไปที่โรงพยาบาลนำเรื่องกลับไปที่มีนาคม 1983

แอ๊บบี้เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นและปีนขึ้นอาคารโรงพยาบาลเพื่อดูพ่อของเธอ เธอเคาะหน้าต่างและเขาชี้ไปที่ลำคอของเขาไม่สามารถที่จะพูดและโน้มตัวออกมาจากหน้าต่าง แอ๊บบี้ดื่มเลือดของเขา พ่อผ่านออกมาและตกไปสู่ความตาย

คืนนั้นโอเว่นจะถูกปลุกให้ตื่นขึ้นโดยแอ๊บบี้ที่ยืนยันว่าเขาด้วยวาจาเชิญเธอเข้ามาเธอใช้เวลาทั้งคืนอยู่ในเตียงของเขาและตกลงที่จะเป็นแฟนสาวของเขา ต่อมาโอเว่นตัดนิ้วของเขาหวังว่าจะทำสัญญาเลือดกับเธอ ไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้แอ๊บบี้ขึ้นเลียหยดเลือดของโอเว่นเผยให้เห็นรูปแบบแวมไพร์ของเธอ ไม่ต้องการที่จะทำร้ายโอเว่นที่เธอหนีไปและแทนที่จะโจมตีผู้หญิงอีกคนหนึ่ง, เวอร์จิเนีย (ซาชา Barrese) แฟนเวอร์จิเนียแลร์รี่ (ดีแลน Kenin) พยานโจมตี แอ๊บบี้ต่อมายอมรับว่าโอเว่นว่าเธอเป็นแวมไพร์และมนุษย์กับเธอไม่ได้จริงๆพ่อของเธอ โอเว่นค้นพบภาพอายุของเธอกับชายหนุ่มเผยให้เห็นว่า “พ่อ” ของเธอได้พบกับเธอเมื่อพวกเขาเกี่ยวกับอายุเดียวกัน ในขณะที่เขายังคงอายุเขาอ้างว่าเป็นพ่อของเธอในขณะที่เธอเพราะคำสาปแวมไพร์ไม่ได้อายุสิบสองที่ผ่านมาทางร่างกาย

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

[sociallocker]

Share this article :

Post a Comment