Latest Movie :

BLOOD DIAMOND เทพบุตรเพชรสีเลือด [HD]

BLOOD DIAMOND เทพบุตรเพชรสีเลือด [HD]

Blood Diamond เทพบุตรเพชรสีเลือด [HD]

มันเป็นปี 1999 และ Sierra Leone ถูกย่ำยีโดยไม่สงบทางการเมืองที่สำคัญ ฝ่ายกบฏเช่นการปฏิวัติแนวร่วมบ่อยข่มขวัญชนบทข่มขู่ชาวบ้านที่ Mende และทาสจำนวนมากเพื่อเก็บเกี่ยวเพชรซึ่งกองทุนสงครามที่ประสบความสำเร็จของพวกเขามากขึ้น หนึ่งดังกล่าวโชคร้ายก็คือชาวประมงโซโลมอน Vandy (Djimon Hounsou) จาก Shenge ผู้ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ควบคุมดูแลพนักงานโดยกัปตันพิษ (เดวิดแฮร์วูด), ขุนศึกไร้ความปรานี

เช้าวันหนึ่ง Vandy ค้นพบเพชรสีชมพูขนาดใหญ่ในฝั่งแม่น้ำและฝังไว้ในดินอ่อนนุ่ม กัปตันพิษเรียนรู้ของหิน แต่ก่อนที่เขาจะติดตามพื้นที่ที่มีการบุกเข้าไปโดยกองกำลังรักษาความปลอดภัยของรัฐบาล ทั้งสอง Vandy และพิษจะถูกคุมขังในฟรีทาวน์พร้อมแดนนีธนู (ลีโอนาโดดิคาปริโอ) คนค้าปืนเถื่อนเซียนสีขาวถูกจำคุกในขณะที่พยายามที่จะลักลอบนำเข้ามาในไลบีเรียเพชรด้วย เหล่านี้มีเจตนาเพื่อรูดอล์ฟแวนเดอ Kaap (Marius Weyers) เสียหายแอฟริกาใต้บริหารการทำเหมืองแร่

มีการจัดการที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเพชรสีชมพูยิงธนูจัดให้มีการ Vandy เป็นอิสระจากการควบคุมตัว เขาเดินทางไปยังเคปทาวน์, การประชุมที่มีรายชื่อทหารของเขาในอดีตรวมทั้งพันเอก Coetzee (อาร์โนล vosloo), แอฟริกันก่อนกับยุคแบ่งแยกสีผิวในแอฟริกาใต้กองกำลังป้องกัน Coetzee ตอนนี้ freelances กับ บริษัท ทหารเอกชน ธนูกล่าวว่าเขาต้องการที่จะกู้คืนเพชรและใช้ในการออกจากทวีปตลอดไป แต่ Coetzee เคาน์เตอร์มีการเรียกร้องของเขาว่าหุ้นหายไปของเขาในการดำเนินงานไลบีเรียธนูเรียบร้อยสิทธิเขาเพชรเป็นค่าตอบแทน ธนูกลับไปเซียร์ราลีโอนตั้งอยู่ Vandy และข้อเสนอที่จะช่วยเขาหาครอบครัวของเขาถ้าเขาจะกู้คืนรางวัล

ในขณะที่พวกก่อการร้าย RUF บานปลายสงคราม ฟรีทาวน์ตกลงไปล่วงหน้าของพวกเขาในขณะที่ Vandy ลูกชาย Dia (คากิโซ Kuypers) เป็นหนึ่งในผู้ที่โค้งมนขึ้นเพื่อทำหน้าที่เป็นทหารเด็กอายุต่ำกว่าพิษกัปตันปลดปล่อย ยิงธนูและ Vandy หวุดหวิดหลบหนีไปกินีที่พวกเขาวางแผนที่จะแทรกซึมเข้าไปในกลุ่ม Kono กับนักข่าวอเมริกัน, แมดดี้เวน (เจนนิเฟอร์คอนเนลลี) พวกเขาจะให้ข้อมูลภายในของเธอเกี่ยวกับการค้าเพชรที่ผิดกฎหมาย Coetzee และกองทัพส่วนตัวของเขายังเปิดขึ้นในภูมิภาคที่มีการหดตัวโดยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในการขับไล่รัฐบาลใหม่เป็นที่น่ารังเกียจ

ในขณะที่จิลลี่ได้รับออกไปกับเรื่องราวของเธอทั้งสองคนออกเดินทางกัปตันพิษของอดีตค่าย Dia ประจำการที่มีทหาร RUF มีกำลังเผชิญแม้ว่าเขาจะปฏิเสธที่จะยอมรับพ่อของเขา ธนูวิทยุพิกัดของเว็บไซต์เพื่อ Coetzee ที่นำการโจมตีทางอากาศผ่านทางเฮลิคอปเตอร์ติดอาวุธ Mi-24 Vandy ตั้งกัปตันพิษและรบเร้าให้เขาไปสู่ความตายด้วยพลั่วในขณะที่ทหารรับจ้างโจมตีและเอาชนะคนที่รอดตายขุนศึก Coeztee บังคับ Vandy ลังเลในการผลิตเพชร แต่ถูกฆ่าตายโดยการยิงธนู เขาได้ตระหนักถึง Coetzee จะฆ่าทั้งเขาและ Vandy Dia ถือพวกเขาทั้งสองในเวลาสั้นจี้ก่อนที่จะ Vandy ต่ออายุพันธบัตรของพวกเขา

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment