Latest Movie :

HELLRAISER บิดเปิดผี ภาค 1 [HD]

HELLRAISER บิดเปิดผี ภาค 1 [HD]

Hellraiser บิดเปิดผี ภาค 1 [HD]

ในห้องเปล่าแฟรงค์แก้กล่องปริศนา ทันทีที่กลุ่มติดยาเสพติดออกมาจากมันและฉีกเนื้อของเขาเข้าไป ต่อมาในห้องที่เต็มไปด้วยโซ่แกว่งเปื้อนด้วยเศษของร่างกายของแฟรงก์รูปสีดำเสื้อคลุมหยิบกล่องปริศนาและส่งกลับไปยังสถานะเดิมคืนห้องพักมาเป็นปกติ

พี่ชายของแฟรงก์แลร์รี่ได้ตัดสินใจที่จะย้ายเข้ามาในบ้านในวัยเด็กของเขาในความพยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของเขากับภรรยาคนที่สองของเขาจูเลียที่มีความสัมพันธ์กับแฟรงก์ก่อนที่จะแต่งงานกับลาร์รี แลร์รี่ลูกสาววัยรุ่น, เคิร์สตี้ได้เลือกที่จะไม่ไปอยู่กับแม่เลี้ยงของเธอและเดินเข้ามาในบ้านของเธอเอง

บ้านร้างที่แสดงให้เห็นร่องรอยของการที่ผ่านมาของแฟรงก์ แต่แลร์รี่แฟรงก์ถือว่าได้หนีเจ้าหน้าที่ ลาร์รีตัดมือของเขาบนเล็บและหยดเลือดบนพื้นห้องใต้หลังคาซึ่งซ่อนเศษของร่างกายของแฟรงก์ เลือดกลับฟื้นคืนของแฟรงก์ คืนนั้นจูเลียพบว่าแฟรงก์ในห้องใต้หลังคา ยังคงหมกมุ่นอยู่กับเขาเธอเห็นด้วยที่จะเก็บเกี่ยวในเลือดของเขาเพื่อที่เขาจะสามารถเรียกคืนได้อย่างเต็มที่และจะสามารถทำงานไปด้วยกัน จูเลียเริ่มยกขึ้นคนในบาร์และนำพวกเขากลับไปที่บ้านที่เธอฆ่าพวกเขา แฟรงก์กินเลือดของพวกเขาปฏิรูปร่างกายของเขา แฟรงก์อธิบายให้จูเลียว่าเขาได้หมดประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสทั้งหมดและขอออกจากกล่องปริศนาในสัญญาว่าจะเปิดพอร์ทัลเพื่อดินแดนแห่งความสุขทางกามารมณ์ใหม่ เมื่อแก้ไขกล่องเปิดพอร์ทัลเพื่อแผ่นดินของ “Cenobites” ที่ยัดเยียดให้เขาสุดขั้วของทำโทษตนเองอย่างทารุณ

เคิร์สตี้สายลับจูเลียนำคนไปที่บ้านและเชื่อว่าเธอจะมีความสัมพันธ์กับเธอต่อไปยังห้องใต้หลังคาที่เธอขัดจังหวะการให้อาหารของแฟรงก์ แฟรงก์โจมตีของเธอ แต่เคิร์สตี้โยนกล่องปริศนาออกไปนอกหน้าต่าง, การสร้างเพียงพอของความว้าวุ่นใจสำหรับเธอที่จะหลบหนี เคิร์สตี้ดึงกล่องและวิ่งหนีไป แต่ผลสะเทือนจากประสบการณ์ของเธอพังทลายลงมาหลังจากนั้นไม่นาน ตื่นนอนในโรงพยาบาล, เคิร์สตี้แก้กล่องปริศนาเรียก Cenobites และสัตว์ประหลาดสองหัวซึ่งเคิร์สตี้หวุดหวิดหนีออกมาจากCenobites ‘ผู้นำเข็มหมุดอธิบายว่าถึงแม้ว่า Cenobites ได้รับการมองว่าเป็นทั้งเทวดาและปีศาจพวกเขาเป็นเพียง “สำรวจ” ของประสบการณ์ตัณหาและพวกเขาไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างความเจ็บปวดมากและมีความสุขมาก แม้ว่าพวกเขาจะพยายามที่จะบังคับให้เคิร์สตี้จะกลับไปยังดินแดนของพวกเขากับพวกเขาช่วยให้เธอเป็นผู้นำของพวกเขารู้ว่าหนึ่งใน “วิชา” ของพวกเขาได้หนีออกมาและแสดงให้เห็นการให้แฟรงก์เพื่อแลกกับอิสรภาพของเธอ พวกเขายอมรับ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment