Latest Movie :

FLIPPED หวานนักวันรักแรก [HD]

FLIPPED หวานนักวันรักแรก [HD]

Flipped หวานนักวันรักแรก [HD]

เมื่อ ค.ศ.1957 ได้มีการปะทะคารมที่สองไบรซ์ Loski และ Julianna “กรกฎาคม” เบเคอร์เป็นครั้งแรกพบกรกฎาคมรู้ว่ามันเป็นความรัก แต่ไบรซ์ไม่แน่ใจว่าดังนั้น สาวขี้อายและง่ายดายหนุ่มไบรซ์ทำทุกอย่างที่เขาสามารถที่จะให้ห่างมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จากกรกฎาคมสำหรับหกปีที่ไม่ง่ายเพราะพวกเขาไปที่โรงเรียนเดียวกันและอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนจากกันและกัน เมื่อพวกเขาเริ่มต้นเกรดหกไบรซ์หวังว่าเขาจะสามารถกำจัดกรกฎาคมดังนั้นเขาจึงถามสาวกรกฎาคมเกลียดที่สุดเชอร์รี่คอกม้าออกมาในวันที่ แผนนี้ผลงานของไบรซ์สำหรับในขณะที่จนเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาการ์เร็ตจะใช้เวลาที่น่าสนใจในเชอร์รี่และบอกเธอความจริงเกี่ยวกับไบรซ์ขอให้เธอออก กรกฎาคมพบไบรซ์และเชอร์รี่เลิก; เธอกลับไปประจำตัวไบรซ์-หมกมุ่นของเธอ

จากจุดกรกฎาคมของมุมมองเมื่อเธอและไบรซ์พบกันครั้งแรกเขากลับมาความรู้สึกของเธอ แต่เป็นเพียงขี้อายและเขิน เมื่อเขา “ที่จัดขึ้นที่มือของเธอ” เธอคิดว่าเธอจะได้รับจูบแรกของเธอจากเขาในระดับที่สอง กรกฎาคมรู้ว่าเธอได้รับการพลิกจากนั้น หลังจากพบว่าไบรซ์และเชอร์รี่เลิกเธอคิดว่าเธออาจจะมีไบรซ์เก่าของเธอกลับ เธอใช้เวลาตลอดทั้งปีผมแตงโมกลิ่นหอมของเขาและสงสัยว่าถ้าเธอไม่เคยจะได้รับจูบเธอ

ในปี 1963 ขณะนี้อยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่เจ็ดปู่ไบรซ์แคนเจตน์ย้ายเข้ามาอยู่กับครอบครัว เจตน์พบกรกฎาคมที่แตกต่างกันพิเศษและชนิดที่หายากของผู้หญิงที่ยากที่จะเจอ เขายังคงที่จะบอกไบรซ์นี้ด้วยความหวัง มีขนาดใหญ่ต้นมะเดื่อเก่าที่กรกฎาคมรักที่ไม่มีใครเข้าใจเป็น อยู่มาวันหนึ่งก็ลดลงโดยเจ้าของแม้การประท้วงกรกฎาคมและตกใจ เสียงของเธอเล่าความรักของเธอสำหรับต้นไม้ที่ปล่อยให้เธอเห็นโลกในทางที่รู้แจ้งมากขึ้น

เจตน์และกรกฎาคมในรูปแบบมิตรภาพที่แข็งแกร่งเมื่อเวลาผ่านไปในขณะที่เขาจะช่วยให้การทำงานของเธอบนสนามหญ้าของเธอยุ่ง ไบรซ์เริ่มต้นที่จะพัฒนาความรู้สึกเช่นเดียวกับกรกฎาคมกรกฎาคมเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอไบรซ์ ความรู้สึกของเธอหายไปอย่างสมบูรณ์เมื่อเธอได้ยินเขาและการ์เร็ตพูดถึงลุงท้าทายจิตใจของเธอและเห็นเขาทิ้งไข่ที่เธอให้เขา กรกฎาคมไบรซ์บอกเธอไม่เคยต้องการที่จะพูดคุยกับเขาอีกครั้งเมื่อเธอและครอบครัวของเธอได้รับเชิญไปที่บ้าน Loski สำหรับอาหารค่ำนั่งลงซึ่งสิ้นสุดกับพ่อไบรซ์ถูกหยาบคายมากกับครอบครัวของเธอ งานเลี้ยงอาหารค่ำที่เธอเผชิญหน้ากับเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ไบรซ์กล่าวเกี่ยวกับลุงของเธอและบอกเขาว่าเธอไม่ต้องการที่จะพูดคุยกับเขาอีกครั้งไม่เคย


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment