Latest Movie :

FLYBOYS คนบินประจัญบาน [HD]

FLYBOYS คนบินประจัญบาน

Flyboys คนบินประจัญบาน [HD]

ระหว่างการฝึกอบรมของพวกเขาแต่ละนักบินต่อสู้กับความต้องการที่บินได้ ต่อมาพวกเขาต้องเผชิญกับ dogfights ทางอากาศที่มีอิทธิพลต่อการปฏิบัติภารกิจแนวหน้า ลิงส์ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ Lucienne ซึ่งเขาศาลแม้จะลังเลของเธอเกี่ยวกับอาชีพที่มีความเสี่ยงของเขา [N 1]

ในภารกิจแรกของพวกเขาจะพาสองเครื่องบินทิ้งระเบิดโจมตีสถานีรถไฟกระสุนเยอรมันนักบินมือใหม่จะซุ่มโจมตีโดยเยอรมันและทั้งสองจะถูกฆ่าตายในขณะที่บินได้ เจมี่ถูกบังคับให้ลงจอดฉุกเฉิน ในขณะที่บนพื้นดินเจมี่ถูกกระหน่ำและถูกฆ่าโดยเอซเยอรมันเหยี่ยวดำที่ผลตอบแทนที่สูงและมีการพบกับนักบินเยอรมันไม่เห็นแก่ตัวมากขึ้นที่ฟรานซ์ Wolferd ส่ายหัวในความไม่พอใจ

ในระหว่างการต่อสู้ต่อมาลิงส์ ‘กลติดขัดเดียว ในขณะที่เขาพยายามที่จะล้างแยม, Wolferd-นักบินซึ่งเขาได้รับการไล่ก่อนที่จะมีการจราจรติดขัดจะทำให้เขาได้ในสถานที่ท่องเที่ยวของเขา เป็นลิงส์ปิดตาของเขาเพื่อรอท้ายที่สุด Wolferd ยิงระเบิดสั้นไม่โดดเด่นอเมริกันหรือเครื่องบินของเขาเอซเยอรมันแล้วบินข้างลิงส์ก่อนที่จะทักทายและธนาคารออกไปทางบ้านประหยัดชีวิตของศัตรูของเขา เจนเซ่นที่ถูกยิงที่ลำคอและตกใจโดยการตายของเพื่อนนักบินของเขาไปอยู่ในอาการช็อกและจะถูกเก็บไว้จากการบินบางครั้ง หลายวันต่อมาสายสืบถูกค้นพบโดยเจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสประวัติอาชญากรรมของเขาในสหรัฐหลังจากโลว์รีย์สงสัยว่าเขาเป็นสายลับ ลิงส์ปลอบสายสืบที่จะเปิดเผยความผิดทางอาญาของเขาแทนที่จะถูกประหารชีวิตในข้อหาจารกรรม มันถูกเปิดเผยว่าสายสืบในขณะที่หนี้เจ้ามือรับแทงม้าพยายามที่จะปล้นธนาคารด้วยปืนของเล่น เพื่อนนักบินของเขาตัดสินใจที่จะอนุญาตให้เขาบินอีกครั้ง

ลิงส์พยายามที่จะชำระหนี้ในวันอื่นเมื่อพลเรือนฝรั่งเศส, การช่วยเหลือจากทหารอังกฤษและฝรั่งเศสกำลังถูกกระหน่ำโดยเยอรมันสู้ ในระหว่างการต่อสู้ที่เขาได้ Wolferd ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบในการถ่ายภาพเขาลง ช่วยให้เขาไปเยอรมัน แต่เมื่อ Wolferd ดำผุดดำว่าหลังจากอเมริกันอีกลิงส์ถูกบังคับให้ต้องไล่ล่าและฆ่าเขา ไม่นานหลังจากนั้นสายลับถูกยิงลงและมือขวาของเขาได้รับการติดอยู่ในเครื่องบินของเขาหลังจากที่เขาล้มเหลวในช่วงกลางของการต่อสู้ท่อ ลิงส์ดินแดนที่มีความเสี่ยงและชีวิตของเขากับไฟเยอรมันจะช่วยเขา ลิงส์ถูกบังคับให้ต้องตัดแขนสายสืบของเขาจะเป็นอิสระจากซากปรักหักพัง หลังจากนี้ลิงส์ตกใจที่ได้รู้ว่ากองทัพเยอรมันจะบุกหมู่บ้าน Lucienne ของ แม้จะมีคนอื่น ๆ ไม่พอใจการกระทำของเขาที่พวกเขาปล่อยให้เขาไป เขาโดดเดี่ยวเดียวดายช่วย Lucienne และสองหลานชายและหลานสาวของเธอ ระหว่างการหลบหนีของเขากับ Lucienne เธอถูกยิง แต่ยังมีชีวิตอยู่ เขากลับไปที่ฐานและแทนที่จะถูกจับในข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมของเขาเขาได้รับการยกย่องจากผู้บังคับบัญชาของพวกเขาและได้รับรางวัลเหรียญเนื่องจากความกล้าหาญของเขา


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment