Latest Movie :

FRACTURE ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ [HD]

FRACTURE ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ [HD]

Fracture ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ [HD]

ครอว์ฟ (แอนโธนีฮอปกินส์) ซึ่งเป็นวิศวกรการบินที่มีความสามารถและความมั่งคั่งของชาวไอริชใน Los Angeles, ค้นพบว่าภรรยาของเขาเจนนิเฟอร์ (Embeth Davidtz) จะมีความสัมพันธ์กับตำรวจนักสืบโรเบิร์ต Nunally (บิลลี่เบิร์ค) หลังจากเผชิญหน้ากับภรรยาของเขา Crawford ยิงเธอบาดเจ็บสาหัสของเธอและทันทีที่ข่มขวัญอาชญากรรมเพื่อ Nunally ในที่เกิดเหตุ

จากนั้นเขาก็มีส่วนร่วมในการต่อสู้ของปัญญากับดาวที่เพิ่มขึ้นรองอำเภอทนายความวิลเลียม “วิลลี่” beachum (ไรอันกอสลิ่ง) ที่คิดว่าเรื่องนี้เปิดและปิดและตกลงที่จะไปทดลองใช้ในทันที beachum ไม่ว่างทำให้การเตรียมการสำหรับการเปลี่ยนแปลงของเขาจากกฎหมายทางอาญากับทนายความของ บริษัท สำหรับ Wooton และ Simms, บริษัท กฎหมายที่รู้จักกันดีและเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับเจ้านายในอนาคตของเขานิกกิการ์ดเนอร์ (โรซามันด์ไพค์)

ในการพิจารณาคดีที่ครอว์ฟทำหน้าที่เป็นทนายความของตัวเองจึงจับคู่ขึ้นพนักงานอัยการดาวกับคู่ได้รับการฝึกฝนตามที่คาดคะเน ครอว์ฟเผยให้เห็นว่าการจับกุมเจ้าหน้าที่ (Nunally) มีความสัมพันธ์กับภรรยาของเขาทำร้ายเขาในระหว่างการจับกุมและถูกนำเสนอในระหว่างการสอบสวนของเขา คำสารภาพของครอว์ฟถูกปกครองจะไม่ยอมรับเป็นหลักฐานมันเป็นผลไม้ของต้นไม้ที่เป็นพิษ beachum พบว่าปืนของครอว์ฟไม่ได้ใช้ในการถ่ายภาพภรรยาของเขาเพราะมันไม่เคยถูกไล่ออกและไม่ตรงกับปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านที่อยู่ภายใต้การเฝ้าระวังตลอดเวลาจากการถ่ายภาพที่จะครอว์ฟของจับกุมตำรวจกำลังงงงัน

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

[sociallocker]

Share this article :

Post a Comment