Latest Movie :

HELLRAISER: REVELATIONS บิดเปิดผี นรกไม่มีวันตาย [HD]

ดูหนัง HELLRAISER: REVELATIONS บิดเปิดผี นรกไม่มีวันตาย [HD]

พวกเขาถ่ายตัวเองมีส่วนร่วมในมูลค่าหลายวันของปาร์ตี้เมา ชายต่อมาหายไปเจ้าหน้าที่เม็กซิกันกลับข้าวของของพวกเขากับพ่อแม่ของพวกเขารวมทั้งวิดีโอเทปที่ทำโดยสตีเว่นเห็นได้ชัดว่าเอกสารช่วงเวลาสุดท้ายของพวกเขา ดูหนังออนไลน์ เรื่อง HELLRAISER REVELATIONS บิดเปิดผี นรกไม่มีวันตาย
หนึ่งปีต่อมาครอบครัวของเด็กชายสองคนที่หายไปรวมตัวกันเพื่อรับประทานอาหารค่ำ ความตึงเครียดเพิ่มขึ้นเมื่อเอ็มม่าน้องสาวของสตีเฟนและแฟนสาวของนิโก้เป็นการแสดงออกถึงความไม่พอใจกับการขาดของพวกเขาจากการปิด เธอเรียกร้องให้แม่ของเธอเผยให้เห็นเนื้อหาของวิดีโอเทปของสตีเฟนซึ่งเธอได้รับการหมกมุ่นกับการดูในภาคเอกชน ต่อมาเอ็มมาด้อม ๆ มองดูที่เทปซึ่งเอกสารสตีเว่นและนิโก้ยกขึ้นสาวในบาร์ ย้อนหลังเผยให้เห็นว่านิโก้ตั้งใจฆ่าสาวในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ในห้องน้ำของบาร์และต่อมาขู่ว่าจะมีส่วนสตีเว่นในการฆ่าจะบังคับให้เขาเพื่อดำเนินการต่อ “วันหยุด” ของพวกเขาร่วมกัน
ลอดผ่านผลกระทบของสตีเฟนเอ็มม่าพบทองและกล่องปริศนาสีดำที่เธอรับรู้จากวิดีโอ เธอปรุงแต่งกล่องและสตีเว่น materializes ออกมาจากอากาศบางเต็มไปด้วยเลือดที่ไม่ปรากฏว่าเป็นของเขาเอง การตอบสนองต่อเสียงร้องของเอ็มม่าครอบครัวเตรียมที่จะวิ่งสตีเว่นไปโรงพยาบาล แต่ทั้งหมดของยานพาหนะของพวกเขาได้หายไปจากถนน ความพยายามที่จะเรียกร้องให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินเผยให้เห็นว่าไม่มีการโทรออกสามารถทำได้ เพราะสถานที่ตั้งของพวกเขาเป็นระยะไกลมากและมันจะสายในเวลากลางคืนที่พวกเขาตัดสินใจที่จะรอจนกว่าจะถึงตอนเช้าจะขอความช่วยเหลือ

Share this article :

Post a Comment