Latest Movie :

CIRQUE DU FREAK: THE VAMPIRE’S ASSISTANT ผจญโลกแวมไพร์มรณะ [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง CIRQUE DU FREAK: THE VAMPIRE’S ASSISTANT ผจญโลกแวมไพร์มรณะ [HD]

สตีฟเชื่อว่านักแสดง, Larten Crepsley เป็นแวมไพร์ สตีฟพูดกับ Crepsley หลังจากการแสดงและขอให้กลายเป็นแวมไพร์ Crepsley แรกปฏิเสธ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง CIRQUE DU FREAK: THE VAMPIRE’S ASSISTANT ผจญโลกแวมไพร์มรณะ แต่พูดคุยกันในการทดสอบเลือดของสตีฟที่เขาถ่มน้ำลายออกมาบอกสตีฟเขามีเลือดไม่ดี สตีฟคึกสาบานว่าจะแก้แค้นและใบ คาร์เรนได้ยินทุกอย่างเพราะเขาได้รับการซ่อนตัวอยู่ในตู้หลังจากที่ขโมยของ Crepsley แมงมุมมาดาม Octa
เมื่อ Crepsley ตระหนักว่ามาดาม Octa ได้ถูกขโมยคาร์เรนหนีไปจากโรงละครที่มี Crepsley ร้อนบนเส้นทางของเขา นอกมีรถลิมูซีนที่รอให้เขาซึ่งเขาก็บอกว่าจะได้รับใน ภายในเขาได้พบกับเดสมอนด์เล็กและบ้า Vampaneze Murlough พวกเขาวางคาร์เรนออกไปที่บ้านของเขาที่เขาย่องกลับเข้ามาในห้องของเขา
ที่โรงเรียนคาร์เรนที่กำลังมองหามาดาม Octa สตีฟเห็นเขาและคว้ากรงที่จะมองเกินไประฆังโรงเรียนตกใจสตีฟและทำให้เขาวางกรงและเธอหนี หลังจากที่ไล่ล่าโดยสตีฟคาร์เรนและมาดาม Octa หลุดเข้าไปในเสื้อของสตีฟกัดเขาและทำให้ดีเธอหนี แหม่ม Octa ของกัดที่เป็นพิษออกจากสตีฟในโรงพยาบาล คาร์เรนถาม Crepsley สำหรับยาแก้พิษ เพื่อแลกกับยาแก้พิษต้อง Crepsley คาร์เรนกลายเป็นครึ่งแวมไพร์และ Crepsley ผู้ช่วยของแวมไพร์ คาร์เรนเห็นด้วย แต่หลังจาก Crepsley ให้สตีฟคาร์เรนยาแก้พิษ reneges ในสัญญาของเขาที่จะกลายเป็นผู้ช่วยของเขา

Share this article :

Post a Comment