Latest Movie :

BEN 10 ALIEN SWARM เบ็นเท็น ฝ่าวิกฤติชิปมรณะ [HD]

BEN 10 ALIEN SWARM เบ็นเท็น ฝ่าวิกฤติชิปมรณะ [HD]

Ben 10 Alien Swarm เบ็นเท็น ฝ่าวิกฤติชิปมรณะ [HD]

เรื่องนี้ได้เปิดเป็นเบนเกวนและเควินกำลังเจรจากับกลุ่มของตัวแทนจำหน่ายในตลาดสีดำที่มีความพยายามที่จะขายพวกเขา nanochips คนต่างด้าว หนึ่งของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นเอเลน่าเพื่อนในวัยเด็กของเบนและ Gwen และเด็กช่างประปาของเพื่อน เอเลน่าอธิบายว่าเธอได้ตั้งค่าการเจรจาเพื่อล่อเบนออกไปเปิดและอธิบายว่าพ่อของเธอได้รับการลักพาตัวและบอกว่าเธอต้องการความช่วยเหลือของพวกเขาไปหาเขา

เช่นเดียวกับเบนตกลงที่จะช่วยให้เธอชิปก็ฤดูใบไม้ผลิที่จะมีชีวิตที่ควบคุมโดยคนที่ซ่อนตัวอยู่ในจันทัน เควินเห็นว่ามันเป็นข้ามคู่ แต่เอเลน่ายืนยันว่าเธอจะไม่รับผิดชอบ ในขณะที่ตัวแทนจำหน่ายหนีเบนเปลี่ยนเป็นบิ๊กชิลล์และขับรถออกไปบุกรุก เอเลน่าหนีในความสับสนต่อการตัดสินความสงสัยของเควิน แต่เกวนด้านข้างได้อย่างรวดเร็วด้วยเควินเบนไม่เป็นที่มั่นใจได้อย่างง่ายดาย

เดินทางมาถึงที่สำนักงานใหญ่ของพวกเขาภายใต้ร้านซ่อมรถยนต์ Bellwood ทั้งสามคนพร้อมกับคุณปู่แม็กซ์ชิปศึกษาในการเรียนรู้ว่าพวกเขาเป็นวัสดุอินทรีย์อินทรีย์ | ลูกผสมขององค์ประกอบอินทรีย์และเทคโนโลยี เอเลน่าต้องตามทั้งสามคนแบ่งใน; แม็กซ์ได้รับคำสั่งให้ออกไปจากเธออธิบายว่าเอเลน่าพ่อของวิกเตอร์ Validus เป็นเด็กฝึกงานของเขาที่ถูกปลดอับอายหลังจากขโมยชิปเดิม เบนปฏิเสธที่จะเชื่อว่าเอเลน่าเป็นเหมือนพ่อของเธอและแบ่งอันดับกับคุณปู่และเพื่อนร่วมทีมของเขาที่จะช่วยเธอ

ในขณะที่แม็กซ์อยู่ห่างออกไปเกวนและเควินตัดเข้าสู่ไฟล์คอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวข้องกับวิคเตอร์ Validus และค้นพบวิดีโอของแม็กซ์สอบสวนวิกเตอร์ที่วิกเตอร์ยืนยันว่า “ไฮฟ์” ใจปัญญารังหลังชิปที่จะมาใช้เวลามากกว่า ดาวเคราะห์ ตระหนักว่าความโกรธของแม็กซ์ที่มีต่อการทรยศของวิกเตอร์อาจจะทำให้ขุ่นมัวการตัดสินของเขาเกวนและเควินตัดสินใจที่จะช่วยเบนเช่นกัน

ขณะที่เบนและเอเลน่ามาถึงที่ห้องปฏิบัติการเก่าของวิกเตอร์ มันได้รับการล้างออกโดยไฮฟ์ แต่พวกเขาออกจากเรือเพื่อที่มันแอบอยู่ข้างหลัง ไฟล์ทิ้งอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าวิคเตอร์ได้รับการศึกษาและการอัพเกรดชิปและภาพแสดงให้เห็นว่าเอเลน่าอยู่ใกล้กับคนที่ควบคุมพวกเขา ฝูงชนภายใต้การควบคุมของชิปโจมตีเบนและเอเลน่าบังคับให้พวกเขาต้องล่าถอย พวกเขามุ่งหน้าไปยังอาคารเรือมันจะตรวจสอบต่อไป แต่เบนขณะนี้ค่อนข้างน่าสงสัยของเอเลน่าตัวเองได้พบใบเพื่อทำออกมาในวันนั้นเมื่อเอเลน่าวิคเตอร์อ้างว่าได้รับแล้วหายไปเป็นเวลาหลายสัปดาห์

เกวนและเควินมีถึงอาคารแรกเป็นสายเกินไปที่จะหยุดการแพร่กระจายของชิป แต่พวกเขาจะพบโดยหนึ่งในพนักงานเรือมันที่ยังอยู่ภายใต้การควบคุมชิป ‘เขามีการโจมตีชิปฝูงเกวนและเควินซึ่งท้ายที่สุดก็ทำลายรถของเควิน (แก้ไขดอดจ์ชาเลนเจอร์) หลังจากการไล่ล่าที่มีความยาว เบนได้ยินความปั่นป่วนและต่อไปนี้พวกเขาใช้ Humongousaur (เปล่งออกมาโดยดีแบรดลีย์เบเกอร์) เพื่อเอาชนะฝูงสมบูรณ์รื้อรถของเควินในกระบวนการ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment