Latest Movie :

OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก [HD]

OPEN GRAVE ผวา ศพ นรก [HD]

Open Grave ผวา ศพ นรก [HD]

เมื่อคนที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นในหลุมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยซากศพและจำไม่ได้ว่าเขาไปถึงที่นั่น ในความหวาดกลัวเขาร้องเพื่อขอความช่วยเหลือก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งโยนเชือกลงไปในหลุมที่ปล่อยให้เขาปีนขึ้นไปและหลบหนี

คนในที่สุดก็พบวิธีการของเขาไปที่บ้านและพบห้าผู้โดยสารผู้หญิงคนใบ้คนหนึ่งที่ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษเป็นคนเยอรมันและสามชาวอเมริกันที่ไม่มีใครสามารถจำตัวตนของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะรู้ทันทีว่าพวกเขาสามารถจำด้านอื่น ๆ ของชีวิตของอดีตของพวกเขา (เช่นความสามารถในการพูดภาษาอื่น ๆ ) .

หลังจากมีปากเสียงยาวเกี่ยวกับผู้ที่จะตำหนิพวกเขาในที่สุดก็สะดุดกับตัวตนของพวกเขา มนุษย์เป็นจอห์น, เยอรมันเป็น Lukas และอื่น ๆ ที่สามเป็นชารอนนาธานและไมเคิล มีเอกสารประกอบการใบ้ไม่มี Lukas ยังคงเป็นมิตรต่อจอห์นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกลุ่มปล่องภาพที่มีทั้งหมดของพวกเขามีข้อยกเว้นของจอห์นปฏิทินที่ใกล้เคียงคำว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นในสองวัน (วันที่ 18) แต่มีบันทึกเพื่อแสดงให้เห็นว่า

เช้าวันรุ่งขึ้นกลุ่มสำรวจพื้นที่โดยรอบที่มีจอห์นและชารอนสะดุดข้ามที่กำบังล็อค ภายในเป็นเด็กที่หมายถึงจอห์นโจนาห์และเป็นที่หวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัดของเขา เด็กปฏิเสธที่จะตอบคำถามใด ๆ และจอห์นถูกบังคับให้หนีไป

ขณะที่ไมเคิลได้ยินเสียงกรีดร้องในพื้นหลังและต่อไปนี้พวกเขาจนกว่าเขาจะพบคนที่ติดอยู่ในรั้วลวดหนาม คนที่ได้รับการคุ้มครองอย่างมากในการตัดแผลและแผลที่เขาขอให้ไมเคิลเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเขาไปช่วยคนแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ติดกับดักและการโจมตีอย่างรุนแรงไมเคิลและในไม่ช้าเขาจะตายจากบาดแผลของเขา

จอห์นที่ทนทุกข์ทรมานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมากของการใช้ความรุนแรงต่อคนรวมทั้งกระแทกศีรษะของคนกับผนัง เขาและชารอนเจอกลุ่มบุคคลไม้และคู่สับถูกบังคับให้หนีเมื่อดัดให้การไล่ล่า แม้จะมีการจับกับจอห์นและชารอนกลุ่มให้ขึ้นเมื่อพวกเขาไล่ล่าศพจุดที่ห้อยลงมาจากต้นไม้


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment