Latest Movie :

DUMB AND DUMBER TO ใครว่าเราแกล้งโง่วะ HD

Dumb and Dumber To ใครว่าเราแกล้งโง่วะ

เรื่องย่อ Dumb and Dumber To ใครว่าเราแกล้งโง่วะ

Dumb and Dumber To (2014) ใครว่าเราแกล้งโง่วะ เป็นเรื่องราว 20 ปีถัดมาจากภาคแรก เมื่อลูกสาวที่เขาไม่พบหน้า ได้ส่งจดหมายมาหา แฮร์รี่ จึงทำให้เขาต้องไปตามเพื่อนสนิทอย่าง ลอยด์ มาเพื่อร่วมเดินทางไปหาลูกสาวของเขา แต่ความป่วงมันอยู่ที่ว่า ลอยด์ ดันไปตกหลุมรักลูกสาวของ แฮร์รี่ เสียด้วยเนี่ยสิ คราวนี้คู่เซ่อจะมีอะไรมาให้ฮาอีก!...
**** ภาพ Master เสียง ไทยโรง นะครัยบ****

ดูหนังออนไลน์ DUMB AND DUMBER TO ใครว่าเราแกล้งโง่วะ  HD

ดูบนไอโฟน ไอแพต IPAD Android สมาร์ทโฟน ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ ผ่านมือถือ ได้แบบง่ายๆ ดูได้ระดับ VIP 
Share this article :

Post a Comment