Latest Movie :

RUSH HOUR 2 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 2 [HD]

RUSH HOUR 2 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 2

Rush Hour 2 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ภาค 2 [HD]

กรมตำรวจที่Los Angeles นักสืบเจมส์คาร์เตอร์เป็นวันหยุดในฮ่องกงไปเยี่ยมเพื่อน, ฮ่องกงตำรวจนครบาลสารวัตรลีของเขา ความสนุกจะถูกพักไว้เมื่อระเบิดดังสนั่นที่สหรัฐอเมริกากงสุลฆ่าสองสหรัฐอเมริกาตัวแทนที่กำหนดเองภายใน. [4] สารวัตรลีได้รับมอบหมายให้กรณีที่จะกลายเป็นส่วนบุคคลเมื่อมีการค้นพบว่ามันอย่างใดที่เกี่ยวข้องกับริกกี้ตาลของเขา อดีตหุ้นส่วนสายพ่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตาลที่ถูกสงสัยว่ามีบทบาทในการตายของพ่อของลี – แม้ว่าการเชื่อมต่อก็ไม่เคยได้รับการพิสูจน์แล้ว – ตอนนี้เป็นผู้นำขององค์กรมืด

สืบราชการลับสหรัฐนำโดยตัวแทนสเตอร์ลิง, และฮ่องกงตำรวจนครบาลในเร็ว ๆ นี้จะได้รับในการต่อสู้กว่าอำนาจของกรณีที่ ลีและคาร์เตอร์แยกกันเดินไปที่เรือยอชท์ตาลที่เขาถือเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำ ตาลดุสมุนของเขาอู่หลี่ที่แล้วใบเป็นลีและคาร์เตอร์เผชิญหน้าตาล เช่นเดียวกับริคกี้ตาลถามเพื่อป้องกันอู่หลี่ยิงเขาและทำให้การหลบหนีของเธอในความสับสนวุ่นวายสเตอร์ลิงโกรธถือลีรับผิดชอบต่อการตายของตาลและสั่งให้เขาออกจากกรณีที่ คาร์เตอร์เป็นคำสั่งที่จะบินกลับไปยัง Los Angeles การที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง แต่ลีและคาร์เตอร์กลับไป L.A. กัน

บนเครื่องบินคาร์เตอร์บอกลีว่าในการดำเนินการทางอาญาทุกขนาดใหญ่มีคนขาวอุดมไปด้วยที่อยู่เบื้องหลังมันและคนที่สตีเว่นรัชกาลมหาเศรษฐีโรงแรมแอลคาร์เตอร์ผู้ที่เห็นการทำหน้าที่อย่างมีพิรุธอยู่บนเรือตาล พวกเขาตั้งค่ายพักแรมนอกรัชกาลทาวเวอร์จำตัวแทนหน่วยสืบราชการลับสหรัฐเซ็กซี่ชื่อ Isabella โมลินา) หลังจากที่ความเข้าใจผิดไม่กี่โมลินาบอกทั้งสองคนว่าเธอเป็นสายลับมองเข้าไปในรัชกาลของการฟอกเงิน 100 ล้านดอลลาร์ใน superdollars (ปลอมระดับสูงตั๋วเงิน $ 100)


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment