Latest Movie :

FANTASTIC FOUR 2 สี่พลังคนกายสิทธิ์ กําเนิดซิลเวอร์ เซิรฟเฟอร์ [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง FANTASTIC FOUR 2 สี่พลังคนกายสิทธิ์ กําเนิดซิลเวอร์ เซิรฟเฟอร์ [HD]

ดูหนัง FANTASTIC FOUR 2 สี่พลังคนกายสิทธิ์ กําเนิดซิลเวอร์ เซิรฟเฟอร์

ในชั้นบรรยากาศของโลก, การสร้างหลุมกว้าง 1 ไมล์ทั่วโลก ทั่วไปฮาการ์ถามกกเพื่อติดตามและระบุการเคลื่อนไหวของ สมัยก่อนเขาไม่ยอมที่จะเอาใจซูที่รู้สึกว่าเขาเป็นอีกครั้งที่เธอละเลยสำหรับการทำงานของเขา แต่เขาแอบสร้างเรดาร์ติดตามเพื่อค้นหาวัตถุที่ร้องขอกองทัพ

ในระหว่างงานแต่งงานของระบบกกตรวจสอบปรากฏการณ์ใกล้มหานครนิวยอร์กที่ปิดทึบทนทุกข์ทรมานเพราะมันส่งเสียงพัไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้อง จอห์นนี่พายุมนุษย์ไฟฉายแสวงหาวัตถุที่ค้นพบว่ามันจะเป็นรูปทรงสีเงินบนกระดานโต้คลื่นบิน”สีเงินอินเตอร์เนต” ลากเขาเข้าไปในชั้นบรรยากาศและลดลงเขา ช่วงฤดูใบไม้ร่วงของเขาจอห์นนี่พบว่าอำนาจของเปลวไฟของเขาผันผวนและแทบจะไม่รอดประสบความสำเร็จในการบินเดียวในช่วงเวลาที่ผ่านมา ต่อมาซูและจอห์นนี่สลับอำนาจเมื่อพวกเขาสัมผัสกระตุ้นที่จะอนุมานได้สัมผัสกับอินเตอร์เนตที่มีผลกระทบต่อโครงสร้างโมเลกุลจอห์นนี่ปล่อยให้เขาที่จะเปลี่ยนอำนาจกับเพื่อนร่วมทีมของเขาผ่านการติดต่อทางกายภาพ ติดตามพลังงานจักรวาลของอินเตอร์เนตกกพบว่าชุดของดาวเคราะห์คนต่างด้าวได้เข้าเยี่ยมชมได้ทั้งหมดถูกทำลาย

อินเตอร์เนตด้วยการสร้างหลุมอุกกาบาตทั่วโลกได้กำหนดว่าต่อไปจะปรากฏในลอนดอน ทีมงานมาถึงสายเกินไปที่จะหยุดปล่องท่อระบายน้ำซึ่งแม่น้ำเทมส์ แต่ไม่ป้องกันลอนดอนอายจากการยุบตัวลงหลังจากที่มันได้รับความเสียหายในกระบวนการ (แต่จอห์นนี่เกือบกระทงผลกระทบของพวกเขาในกระบวนการ) ต่อจากนั้นรีดและซูคิดทิ้งชีวิตของพวกเขาเป็นฮีโร่เพื่อที่จะมีชีวิตที่ปกติและเลี้ยงดูครอบครัว การเคลื่อนไหวของอินเตอร์เนตทั่วโลกนำเขาผ่านมา Latveria ที่มีผลกระทบต่อการใช้พลังงานของจักรวาลวิกฟอนกรรมพ้นเขาจากสองปีที่ห่อหุ้มด้วยโลหะ มสามารถที่จะย้ายอีกครั้ง แต่มีแผลเป็นร่องรอยอินเตอร์เนตเพื่อรัสเซลและมีธารน้ำแข็งที่จะเข้าร่วมกองกำลัง เมื่ออินเตอร์เนต rebuffs เขาดูมโจมตี อินเตอร์เนตไฟกลับระเบิด Doom ผ่านน้ำแข็ง พลังงานจักรวาลของการระเบิดของอินเตอร์เนตเยียวยาร่างกายของดูม


** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **




Share this article :

Post a Comment