Latest Movie :

THE THREE MUSKETEERS สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ [HD]

THE THREE MUSKETEERS สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ [HD]

The Three Musketeers สามทหารเสือ ดาบทะลุจอ [HD]

หนึ่งปีต่อมาชายหนุ่มที่ชื่อศิลป Artagnan (โลแกนเลอร์แมน) ใบหมู่บ้านของเขาในสโคนีปารีสในความหวังของการเป็นเสือเป็นพ่อของเขาเป็นเพียงเพื่อที่จะรู้ว่าพวกเขาไม่อยู่ ในแถบชนบทศิลป Artagnan กล่าวโทษกัปตันเช (Mads Mikkelsen) ผู้นำของริเชอลิเยอยามที่ละเมิดม้าของเขาและความท้าทายของเขาที่จะต่อสู้ เชยิงเขาในขณะที่เขาเป็นฟุ้งซ่าน แต่เขาจะถูกบันทึกไว้โดยคุณหญิงเดอวินเทอร์ เดินทางมาถึงในปารีสศิลป Artagnan โดยบังเอิญแยกพบ Athos, Porthos และ Aramis ตั้งใจละเมิดทั้งสามแล้วตั้งเวลาดวลกันเวลา 12:00, 01:00 และ 14:00 ตามลำดับ

Athos นำ Porthos และ Aramis ดวลเป็นวินาทีของเขา ศิลป Artagnan ตระหนักถึงพวกเขาเป็นเสือที่เขากำลังมองหาที่ เขาได้เตรียมที่จะดำเนินการต่อด้วยการต่อสู้ แต่ยามริเชอลิเยอที่ทำลายมันได้ สามที่มีแรงบันดาลใจจากศิลป Artagnan และต่อสู้ร่วมกันและความพ่ายแพ้ของทหาร แต่ต่อมาก่อนที่จะเรียกหนุ่มกษัตริย์หลุยส์ที่สิบสาม (เฟร็ดฟ็อกซ์) และภรรยาของควีนแอนน์ (จูโน่เทมเปิล) ของเขา ริเชอลิเยอขอให้พระมหากษัตริย์ที่จะดำเนินการสี่ แต่พระราชินีรู้สึกประทับใจโดยความกล้าหาญของพวกเขาและพระมหากษัตริย์แสดงความยินดีกับพวกเขาและเชิญพวกเขาไปสู่เหตุการณ์ที่โกรธ Athos ‘จะออกมาเป็นบักกิ้งแฮมมาถึง (ที่มาในเรือที่สร้างขึ้นต่อไปนี้ดา พิมพ์เขียววินชี)

ต่อมาริเชอลิเยอสั่งคุณหญิงที่เป็นจริงการทำงานสำหรับเขาที่จะปลูกจดหมายรักที่ผิดพลาดในดินแดนของควีนแอนน์, ขโมยสร้อยเพชรควีนแอนน์, และนำไปที่หอคอยแห่งลอนดอนกรอบควีนแอนน์ว่ามีความสัมพันธ์กับดยุคแห่งบัคคิงแฮม . เรื่องจะบังคับให้กษัตริย์หลุยส์ที่จะดำเนินการควีนแอนน์และประกาศสงครามกับอังกฤษ ณ จุดนี้คนจะเรียกร้องความเป็นผู้นำที่มีประสบการณ์มากขึ้น: ริเชอลิเยอตัวเอง แต่ความต้องการที่คุณหญิงริเชอลิเยอประกาศในการเขียนว่าเธอเป็นคนที่ทำงานในนามของฝรั่งเศสที่จะปกป้องตัวเองในกรณีของพระราชวังวางแผน

ตัวอักษรที่ผิดพลาด (บอกว่าสร้อยคอได้รับมอบให้บักกิ้งแฮม) จะถูกพบโดยแม่บ้านและจะได้รับการกษัตริย์หลุยส์ที่มีการให้คำแนะนำโดยริเชอลิเยอในการตั้งค่าลูกที่ควีนแอนน์จะถูกบังคับให้สวมใส่สร้อยคอ ถ้าเธอไม่ได้แล้วเรื่องของเธอเป็นจริงและจะมีการทำสงครามกับอังกฤษ ควีนแอนน์ผู้หญิงในรอคอนสแตน Bonacieux (กาเบรียลไวลด์) ค้นพบแผนของริเชอลิเยอและขอให้เสือที่จะหยุดเขา เสือวางแผนที่จะแล่นเรือไปยังประเทศอังกฤษและเรียกอัญมณีก่อนที่ลูกบอล แต่ที่ท่าเรือ, เชตั้งค่าปิดล้อมเพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาจากเรือขึ้น คอนสแตนซ์ที่ใช้ศิลป Artagnan’s หมวกแหลมและม้าที่จะเบี่ยงเบนความสนใจยามยืนอยู่ตรงหน้าของเรือที่จะให้เสือเพื่อที่คณะกรรมการตรวจไม่พบ

ในลอนดอน, คุณหญิงเตือนบักกิ้งแฮมที่เสือได้มาถึงที่จะแก้แค้นเขา คุณหญิงสั่งบักกิ้งแฮมของแนวโน้มของพวกเขาทั้งหมดในการต่อสู้ แต่ Athos ทำนายนี้และเสือแก้ไขจะทำเพียงแค่ที่อยู่ตรงข้าม บักกิ้งแฮมจับศิลป Artagnan แต่เขาก็ล่อให้เสือขโมยเรือเหาะเสือช่วยเหลือศิลป Artagnan รื้อชั้นบนสุดของหอคอยในกระบวนการ Athos แน่ใจว่าคุณหญิงจะได้หนีการสร้อยคอกับเธอเป็นประกันเพื่อให้เขาปลูกทดแทนเป็นคนขับรถของเธอจะพาเธอไปจุดที่แยกตัวออกเรือเหาะสามารถรับรถ เป็นกรรมทรยศพวกเขา Athos เตรียมที่จะดำเนินการคุณหญิง อย่างไรก็ตามเพื่อแบ่งเบาความเจ็บปวดของการมีที่จะฆ่าเธอ, คุณหญิงตัดสินใจที่จะกระโดดออกจากเรือเหาะตายในแง่ของเธอ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment