Latest Movie :

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TROY ทรอย [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TROY ทรอย [HD]
ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TROY ทรอย [HD]

ดูหนังTROY ทรอย [HD]

ปารีสนอนกับเมเนลอภรรยาของเฮเลนและ smuggles ของเธอบนเรือ HOMEBOUND ของพวกเขา โกรธแค้นเมเนลอเดินทางไป Mycenae นั้นพี่ชายของเขา Agamemnon เป็นกษัตริย์และผู้บัญชาการสูงสุดของกองกำลังทั้งหมดที่กรีกและถามว่าเขาจะไปทำสงครามกับเขากับทรอย Agamemnon เห็นด้วยกับข้ออ้างของความหนุ่มแน่นเฮเลน แต่ที่จริงเพียง แต่ปรารถนาที่จะพิชิตทรอยเพื่อเกียรติยศและความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ของเมือง ในขณะที่กองทัพกรีกจะระดมกษัตริย์เนสเตอร์ของ Pylos ปลอบ Agamemnon ยังรับสมัคร Achilles ว่า “นี่จะเป็นสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกได้เคยเห็น. เราจำเป็นต้องมีนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด.”

Odysseus กษัตริย์แห่งอิธาก้าเข้าชม Phtia ชักชวนจุดอ่อนที่จะต่อสู้ได้บอกว่าเขาต่อสู้เพื่อเขาแทน Agamemnon Achilles ปฏิเสธและต่อมาก็พยายามให้คำปรึกษาจากแม่ของเขา Thetis เธอบอกเขาว่าถ้าเขายังคงอยู่ในกรีซเขาจะมีชีวิตที่ยาวนานและเจริญรุ่งเรืองและสร้างครอบครัวที่รัก แต่จะไม่ได้รับการจดจำ ถ้าเขาไปทรอยเขาจะได้พบกับความสุขนิรันดร์และมีชื่อเสียง แต่จะตายไม่เคยเห็นกรีซอีกครั้ง อยากจะได้รับการจดจำจุดอ่อนเลือกที่จะไปและใช้เวลาลูกพี่ลูกน้องของเขาพาโทรคลักับเขา
ในทรอยกษัตริย์ไพรแอมเป็นอนาถใจเมื่อปารีสนำเฮเลนบ้าน แต่ยินดีต้อนรับเธอเป็นแขกรับเชิญวันรุ่งขึ้นกองทัพกรีกมาถึง Myrmidons ที่ดินครั้งแรกที่นำโดยพวกเขาใช้เวลาจุดอ่อนชายหาดและปล้นวิหารอพอลโลจับคนพาลและปารีส

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **




Share this article :

+ comments + 1 comments

July 22, 2014 at 7:49 PM

สนุกมาก ฟุตๆๆๆ

Post a Comment