Latest Movie :

HELLBOUND: HELLRAISER II บิดเปิดผี 2 [HD]

ดูหนัง HELLBOUND: HELLRAISER II บิดเปิดผี 2 [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่องHELLBOUND: HELLRAISER II บิดเปิดผี 2 ช่วงปลายปีหรือต้นปี 1930 [3] กองทัพอังกฤษกัปตันเอลเลียตสเปนเซอร์เปิดกล่องปริศนาในกระท่อม Nissen ของเขา ติดยาเสพติดโซ่โผล่ออกมาดักเขาและกองกำลังที่อยู่ภายในกล่องแปลงเขาเข้าไปใน Cenobite เข็มหมุด
ในช่วงปี 1980, เคิร์สตี้ฝ้ายตื่นใน Channard สถาบันโรงพยาบาลจิตเวชที่เธอถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนำไปสู่​​การล่มสลายของบ้านของเธอซึ่งเกี่ยวข้องกับแม่เลี้ยงของจูเลียของเธอและที่นอนเลือด เคิร์สตี้บอกตำรวจว่าลุงแฟรงก์เธอเปิดกล่องปริศนากับมิติอื่นที่มีประชากรโดยมอนสเตอร์ที่มีชื่อ Cenobites ที่ทรมานเหยื่อของมนุษย์และจากนั้นก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นในภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่องราวของเคิร์สตี้ amazes นักสืบที่มีความเชื่อและใช้ที่นอนเปื้อนเลือดเป็นหลักฐาน เคิร์สตี้ถูกเปิดแล้วไปยังฟิลลิป Channard และผู้ช่วยของเขาไคล์ MacRae ที่ทันทีกลายเป็นตีกับเคิร์สตี้
คืนนั้นเคิร์สตี้มาตีผู้ป่วยอื่นทิฟฟานี่, หญิงสาวกึ่งไม่สามารถเคลื่อนไหวด้วยความสามารถที่เหลือเชื่อสำหรับการแก้ปริศนา ต่อมาในห้องของเธอเคิร์สตี้พบข้อความที่เขียนด้วยเลือดเซน “ผมอยู่ในนรก. ช่วยฉัน”. เชื่อว่ามันถูกส่งมาจากพ่อของเธอเคิร์สตี้บอกเล่าเรื่องราวของเธอที่จะไคล์ที่กระตุ้นให้เธอบอกดร Channard เกี่ยวกับ Cenobites ถิ่นไคล์ดร Channard แล้วรู้ทุกอย่างที่ได้รับการเกิดขึ้น

Share this article :

Post a Comment