Latest Movie :

Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์ [HD]

Spirited Away

Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์ [HD]

สิบปี Chihiro กิโนและพ่อแม่ของเธอกำลังเดินทางไปยังบ้านใหม่ของพวกเขาเมื่อพ่อของเธอจะใช้เวลาเลี้ยวผิด พวกเขาไม่รู้เข้าสู่โลกมหัศจรรย์ว่าพ่อของ Chihiro ยืนยันในการสำรวจ ขณะที่พ่อแม่ของ Chihiro ชอบกินหมูที่แผงร้านอาหารที่ว่างเปล่า Chihiro พบว่าอาบน้ำที่สวยงามและได้พบกับเด็กหนุ่มชื่อ Haku ที่เตือนให้เธอกลับข้ามแม่น้ำก่อนพระอาทิตย์ตกดิน อย่างไรก็ตาม Chihiro ค้นพบสายเกินไปที่พ่อแม่ของเธอได้กลายเป็นหมูที่เกิดขึ้นจริงและเธอไม่สามารถที่จะข้ามแม่น้ำที่น้ำท่วมกลายเป็นติดอยู่ในโลกแห่งวิญญาณ
หลังจากพบ Chihiro, Haku มีเธอของานจากห้องอาบน้ำของหม้อน้ำชาย Kamaji, yōkaiแมงมุมบังคับบัญชา susuwatari Kamaji และคนงานหลินส่ง Chihiro กับแม่มด, Yubaba, ที่ทำงานอาบน้ำ; เธอให้ Chihiro งาน แต่เปลี่ยนชื่อของเธอเสน (千?) ระหว่างการไปเยือนหมูพ่อแม่ของเธอเสนพบบัตรลาจ่าหน้าถึง Chihiro และตระหนักว่าเธอได้ลืมชื่อของเธอ Haku เตือนเธอว่า Yubaba ควบคุมคนโดยการชื่อของพวกเขาและว่าถ้าเธอลืมเธอเหมือนอย่างที่เขาได้ลืมของเขาเธอจะไม่สามารถที่จะออกจากโลกแห่งวิญญาณ ในขณะที่ทำงานเสนเชิญชวนให้สิ่งมีชีวิตที่สวมหน้ากากเงียบชื่อไม่มีใบหน้าภายในเชื่อว่าเขาจะเป็นลูกค้า’จิตวิญญาณกลิ่นเหม็น’ มาถึงและเป็นลูกค้ารายแรกของเซน เธอค้นพบว่าเขาเป็นจิตวิญญาณของแม่น้ำที่ปนเปื้อน ขอบคุณสำหรับการทำความสะอาดเขาให้เสนเกี๊ยวอาเจียนมายากล ในขณะที่ไม่มีใบหน้าเย้ายวนหยอกล้อคนที่มีทองแล้วกลืนเขา เขาต้องการอาหารและการเริ่มต้นการให้ทิปอย่างกว้างขวาง ขณะที่คนงานรุมเขาหวังที่จะได้รับปลายเขากลืนอีกสองคนโลภ
เสนพบ shikigami กระดาษโจมตีมังกรและตระหนักถึงมังกรเป็น Haku เปลี่ยน เมื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส Haku ตกลงไปในเพิง Yubaba ของเซนตามเขาชั้นบน เมื่อเธอมาถึง Haku, shikigami ที่เก็บไว้บนหลังของเธอเปลี่ยนเป็น Zeniba, พี่สาวฝาแฝดของ Yubaba เธอเปลี่ยน Yubaba บุตรชายของทารก Boh เป็นเมาส์สร้างลูกล่อและเปลี่ยนสัตว์นก Yubaba เป็นที่นกเล็ก ๆ Zeniba บอกเสนที่ Haku ได้ขโมยตราทองวิเศษจากเธอและเตือนเสนที่จะดำเนินการคำสาปร้ายแรง หลังจาก Haku ดำผุดดำว่าจะห้องหม้อไอน้ำที่มีเสนและ Boh บนหลังของเขาเธอฟีดเขาเป็นส่วนหนึ่งของเกี๊ยวทำให้เขาอาเจียนทั้งประทับตราและกระสุนสีดำซึ่งเสนทับกับเท้าของเธอ
กับ Haku สติเสนแก้ไขเพื่อกลับประทับตราและขอโทษสำหรับ Haku ก่อนที่เธอจะออกจากห้องอาบน้ำเสน confronts

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment