Latest Movie :

A SEPARATION หนึ่งรักร้าง..วันรักร้าว [HD]

ดูหนัง A SEPARATION หนึ่งรักร้าง..วันรักร้าว [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง A Separation หนึ่งรักร้าง…วันรักร้าว [HD]

ครอบครัวอยู่ในเขตเมืองชั้นกลางและทั้งคู่อยู่บนปากเหวของการแยก Simin ต้องการที่จะออกจากประเทศที่มีสามีและลูกสาวของเธอขณะที่เธอไม่ต้องการที่จะเติบโต Termeh ขึ้นภายใต้เงื่อนไขแลกเปลี่ยน ความปรารถนานี้ไม่ได้ใช้ร่วมกันโดย Nader เขาเป็นห่วงสำหรับผู้สูงอายุที่พ่อของเขาซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัวและทนทุกข์ทรมานจากโรคอัลไซเม เมื่อ Nader ตัดสินใจที่จะอยู่ในประเทศอิหร่าน Simin ไฟล์สำหรับการหย่าร้าง

ศาลครอบครัวตัดสินปัญหาของทั้งคู่ไม่เพียงพอที่จะรับประกันการหย่าร้างและการปฏิเสธการประยุกต์ใช้ Simin ของ Simin ใบสามีและลูกสาวของเธอและย้ายกลับไปอยู่กับพ่อแม่ของเธอ ตามคำแนะนำของภรรยาของเขาได้รับการว่าจ้าง Nader Razieh หนุ่มผู้หญิงทางศาสนาอย่างลึกซึ้งจากย่านชานเมืองที่ไม่ดีที่จะดูแลพ่อของเขาในขณะที่เขาทำงานอยู่ที่ธนาคาร Razieh ได้ใช้งานโดยไม่ปรึกษาเลือดร้อนสามีของเธอ Hodjat ซึ่งได้รับการอนุมัติตามประเพณีจะต้องได้รับ ครอบครัวของเธอเป็นทางการเงินขึ้นอยู่กับการทำงานและเธอจะใช้เวลาลูกสาวของเธอไปที่บ้านกับเธอ

เร็ว ๆ นี้จะกลายเป็น Razieh จมโดยการดูแลของ Nader พ่อซึ่งเป็นทางร่างกายและอารมณ์ที่เรียกร้อง ในวันแรกของการทำงานเมื่อเธอพบว่าชายชราไม่หยุดยั้งเธอโทรศัพท์สายด่วนทางศาสนาจะถามว่ามันจะเป็นบาปสำหรับเธอที่จะทำความสะอาดให้เขา มั่นใจว่ามันจะเป็นที่ยอมรับเธอยังคงอยู่ในงาน

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment