Latest Movie :

PORCO ROSSO พอร์โค รอสโซ สลัดอากาศประจัญบาน HD

Porco Rosso พอร์โค รอสโซ สลัดอากาศประจัญบาน [HD]

ดูบนไอโฟน ไอแพต IPAD Android สมาร์ทโฟน ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ ผ่านมือถือ ได้แบบง่ายๆ ดูได้ระดับ VIP 

เรื่องย่อ Porco Rosso พอร์โค รอสโซ สลัดอากาศประจัญบาน [HD]

ภาพยนตร์ที่ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติกในระยะเวลา interwar เริ่มต้นด้วยตัวอักษรที่มียศ Porco Rosso เป็นทหารผ่านศึกสงครามโลกครั้งที่สู้ตัวยงและนักล่าเงินรางวัลอิสระ, การตอบสนองต่อการแจ้งเตือนผ่านทางโจมตีซับเรือข้ามฟากโดยโจรสลัดอากาศ ประสบความสำเร็จในการมีแพ้โจรสลัดอากาศที่เรียกว่าแม่ Aiuto (อิตาลีสำหรับ “แม่ช่วยเหลือ!”) แก๊ง Porco เกษียณจะ Adriano โรงแรมซึ่งจะดำเนินการโดยเพื่อนเวลานานของเขาจีน่า

ที่ร้านอาหารของโรงแรมซึ่งเป็นที่แวะเวียนโดยนักบินทั่วเวนิสหัวของแก๊งโจรสลัดได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเคอร์ติเอซอเมริกันหยิ่งและความทะเยอทะยานที่มีสัญญาที่จะช่วยให้พวกเขา ภายในระยะเวลาที่เคอร์ติตกอยู่ในความรักกับจีน่า แต่ผิดหวังที่จะเห็นว่าเธอมีความรักสำหรับ Porco หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินภารกิจโจรกรรม, เคอร์ติติดตามลง Porco ที่จะบินไปมิลานจะมีเครื่องบินของเขาดีขึ้นและยิงเขาลงอ้างว่าเขาได้ฆ่าเขา Porco จริงยังมีชีวิตอยู่ แต่ทั้งหมด แต่ลำตัวของเครื่องบินของเขาได้ถูกทำลาย Porco ต่อภารกิจของเขาไปยังมิลานมากที่จะเกิดการระคายเคืองของจีน่า (ในอิตาลีเขาเป็นความผิดทางอาญาที่ต้องการทิ้งกองทัพอากาศ)

Porco มาถึงระมัดระวังในมิลานเพื่อตอบสนองความ Piccolo, ช่างเขา เขาเป็นคนประหลาดใจที่พบว่าลูกหลานของ Piccolo ได้อพยพไปหางานทำที่อื่น ๆ และมากของวิศวกรรมจะกระทำโดยหลานสาวของเขา Fio Porco แรกคือเชื่อในความสามารถของ Fio เป็นช่าง แต่หลังจากที่ได้เห็นความทุ่มเทของเธอในโครงการเพื่อซ่อมแซมเครื่องบินของเขาเขายอมรับเธอเป็นวิศวกรที่มีความสามารถและเริ่มที่จะรู้จักเธอในฐานะอัจฉริยะ กับเพศชายที่จะให้ความช่วยเหลือในโครงการ Piccolo เรียกทุกทีมหญิงในการซ่อมเครื่องบิน เมื่อเครื่องบิน Porco ของเสร็จแล้วเขาจะเข้าร่วมโดยไม่คาดคิดโดย Fio บนเครื่องบินกลับบ้านของเขาด้วยเหตุผลที่ว่าถ้าตำรวจลับ (ที่ได้รับการระมัดระวังสังเกตพวกเขา) จับกุมทีมที่พวกเขาสามารถพูดได้ว่า Porco บังคับให้พวกเขาที่จะช่วยให้และเอา Fio เป็นตัวประกัน Porco ไม่เต็มใจและทั้งสองรีบออกจากมิลาน หยุดออกไปเติมน้ำมันในทางที่ Porco พบว่ารัฐบาลฟาสซิสต์ใหม่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะจ้างโจรสลัดเครื่องบินสำหรับการใช้งานของตัวเองของพวกเขาจึงทำให้เขาต้องออกจากธุรกิจ

**** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ ****

Share this article :

Post a Comment