Latest Movie :

JUNGLE EMPEROR LEO THE MOVIE ลีโอ สิงห์ขาวจ้าวป่า เดอะมูฟวี่ HD

jungle emperor leo the movie ลีโอ สิงห์ขาวจ้าวป่า เดอะมูฟวี่ [HD]

ดูบนไอโฟน ไอแพต IPAD Android สมาร์ทโฟน ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ ผ่านมือถือ ได้แบบง่ายๆ ดูได้ระดับ VIP 

เรื่องย่อ jungle emperor leo the movie ลีโอ สิงห์ขาวจ้าวป่า เดอะมูฟวี่ [HD]

ในการเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้, ราศีสิงห์เป็นผู้ใหญ่และเพิ่งรู้ว่าเพื่อนของเขาไลราเพิ่งให้กำเนิดลูกคู่: Lune (ออกเสียงลูวิตเนย์) และ Lukio หลังจากที่มีการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดที่เกิดเหตุเพื่อเมืองที่คึกคักที่ผู้ชายคนหนึ่งชื่อสต์แฮมไข่จะเดินทางจากเพชรพลอยอัญมณีเพื่อที่จะพยายามขายหินพิเศษที่เขาพบในป่า Bajalu หลังจากที่ถูกหันไปที่ร้านจำนำทุกคนและเพชรพลอยเขาไป, อัญมณีทุกคนแจ้งเบาะแสสต์แฮมไข่และในไม่ช้าเขาถูกลากออกไปในรถสีดำโดยการข่มขู่คนในชุดสูทสีดำ

มันจะเปิดออกหินที่เขาได้รับการพยายามที่จะขายเป็นจริง “หินแสงจันทร์” แร่ธาตุที่สามารถนำมาใช้เป็นแหล่งพลังงานและช่วยโลกจากวิกฤตพลังงานที่กำลังจะมาองค์กรทางวิทยาศาสตร์นำโดยดร Plus และดรลบขอความช่วยเหลือจากสต์แฮมไข่ที่จะนำพวกเขาไปยังแหล่งที่มาของหินแสงจันทร์เพื่อที่จะสามารถกู้และใช้เพื่อช่วยมนุษยชาติ แฮมไข่ แต่เป็นเพียงความสนใจในเงิน แต่ถูกเกลี้ยกล่อมเร็ว ๆ นี้โดยดรพลัสที่ตระหนักดีถึงสต์แฮมไข่กิจกรรมการรุกล้ำที่ผิดกฎหมาย แฮมไข่ตกลงที่จะทำงานสำหรับพวกเขา แต่ความต้องการที่จะใส่ในค่าใช้จ่ายของการค้นหา ประกอบแฮมไข่เป็นนายน้ำมะนาวขององค์กรและดรหนวดที่ประจำการอยู่แล้วในป่า

เมื่อพวกเขามาถึงในป่าดรหนวดและนายน้ำมะนาวจะตกใจโดยสต์แฮมไข่และ “เพื่อน” ของเขาที่ต้องการเพียงทำลายพื้นที่ป่าไม้ป่าและยิงสัตว์พวกเขาเจอใด ๆ ดร. หนวดอย่างต่อเนื่องระบุกับพวกเขามากกว่าที่เป็นเคารพธรรมชาติเช่นน้ำมะนาวนายบันทึกทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบันทึกของเขา

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment