Latest Movie :

LETHAL WEAPON 2 ริกก์ส คนมหากาฬ ภาค 2 [HD]

LETHAL WEAPON 2 ริกก์ส คนมหากาฬ ภาค 2 [HD]

ดูหนังLethal Weapon 2 ริกก์ส คนมหากาฬ ภาค 2 [HD]

เมื่อปีหลังจากเหตุการณ์อาวุธร้ายแรง, แอลเอพีจ่ามาร์ตินริกส์และโรเจอร์ Murtaugh กำลังไล่ตามผู้ต้องสงสัยไม่ปรากฏหลักฐานการขนส่งการจัดส่งที่ผิดกฎหมายของ Krugerrands ทอง แอฟริกาใต้รัฐบาลแบ่งแยกสีผิวก็มีค่าใช้จ่ายในท้องถิ่นกงสุลอาร์เจนรัดด์ (Ackland ธูป) และตัวแทนการรักษาความปลอดภัยเตอร์ Vorstedt (ปั้นจั่นคอนเนอร์) เพื่อเตือนนักสืบทั้งสองออกสืบสวน; พวกเขามีการกำหนดให้การคุ้มครองพยานของรัฐบาลกลางที่น่ารังเกียจ, ราศีสิงห์เก็ตซ์ (โจ Pesci) หลังจากการโจมตีในบ้าน Murtaugh ของ
ไม่ช้ามันก็จะกลายเป็นที่ชัดเจนว่าทั้งสองกรณีมีความสัมพันธ์กันหลังจากที่ความพยายามในชีวิตของเก็ตซ์, ริกส์และ Murtaugh เรียนรู้จากอดีตมืดฟอกเงินผ่านมาสำหรับลักลอบพยาบาท เก็ตซ์ในที่สุดก็นำไปสู่​​แก๊ง แต่เมื่อเยี่ยงอย่างของเขาจะเป็นฆาตกร-และกลับมาพร้อมกับการสำรองข้อมูลที่พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับรัดด์ที่จะเรียกความคุ้มกันทางการทูตในนามของ ‘ร่วม’ ไร้ยางอายของเขา
แม้ว่าจะได้รับคำสั่งให้ออกจากกรณีที่อยู่คนเดียวริกส์เริ่มจะเปิดเผยรบกวนกงสุลแอฟริกาใต้ท้าทายรัดด์และส่งเดชเลขานุการของเขาริกา Van Den ฮาส (แพทซี่ Kensit) เสรีนิยมแอฟริกันที่ชิงชังเจ้านายของเธอและปรัชญาเชื้อชาติของเขา Vorstedt ถูกส่งไปฆ่าทั้งหมดของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพวกเขาในขณะ Murtaugh ฉงนฉงายว่ารัดด์เป็นความพยายามที่จะส่งเงินจากการลักลอบขนวงกลมของเขาในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเคปทาวน์ผ่าน LA นักฆ่าโจมตี Murtaugh ที่บ้านของเขา แต่เขาฆ่าเขาในการต่อสู้ต่อมาแม้ว่าเก็ตซ์ถูกลักพาตัวไปในกระบวนการ
หลังจากที่ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจหลาย Vorstedt คว้าริกส์ที่ Van Den บ้านฮาสและเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้รับผิดชอบต่อการตายของมาร์ตินปีภรรยาก่อนหน้านี้ในระหว่างการลอบสังหารเรียบร้อย เขาประสบความสำเร็จในการจมน้ำริกา แต่พยาบาทริกส์พอที่จะหนี โทรศัพท์ Murtaugh เขาประกาศความตั้งใจที่จะไล่ตามรัดด์และล้างแค้นให้กับเพื่อนของพวกเขาลดลง;ตำรวจอื่น ๆ เต็มใจที่จะทิ้งความชั่วตราของเขาที่จะช่วยให้พันธมิตรของเขา ช่วยเก็ตซ์พวกเขามุ่ง Alba วาร์เดน, สินค้า Rudds ตามที่แอฟริกาใต้เตรียมสถานที่พักผ่อนของพวกเขานับล้านในเงินยาเสพติด

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment