Latest Movie :

SOUL SURFER โซล เซิร์ฟเฟอร์ หัวใจกระแทกคลื่น [HD]

SOUL SURFER โซล เซิร์ฟเฟอร์ หัวใจกระแทกคลื่น [HD]

ดูหนัง Soul Surfer โซล เซิร์ฟเฟอร์ หัวใจกระแทกคลื่น [HD]

ในปี 2003, เบธานีแฮมิลตันเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในคาวาฮาวายกับพ่อแม่ของเธอทอมและเชอรีและพี่ชายสองคนของโนอาห์และทิม ทั้งหมดเป็นนักเล่น แต่เธอและเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอบลอนชาร์อิลาน่าได้เติบโตขึ้นด้วยความหลงใหลในการเล่นกีฬาและการเข้าสู่การแข่งขัน คริสตจักรของเธอเป็นผู้นำเยาวชนกระทรวงซาร่าห์ฮิลล์เป็นผิดหวังเมื่อเธอต้องถอนตัวจากการเดินทางภารกิจที่วางแผนไว้ไปยังเม็กซิโกเพราะของการแข่งขัน
เบธานีและอิลาน่าสถานที่แรกและที่สามตามลำดับในขณะที่ผู้ชนะสถานที่ที่สองมาลีน่าเบิร์ช, พิสูจน์ให้ไม่พอใจ เบธานีขอเชิญเด็กหญิงทั้งสองขึ้นไปบนกล่องของผู้ชนะกับเธอ แต่ Malina อย่างไม่สุภาพปฏิเสธ บริษัท surfwear Rip Curl เสนอให้สปอนเซอร์ของเธอและอิลาน่าในการแข่งขัน
ในวันฮาโลวีนอาลาน่าและเบธานีแอบหนีกับเพื่อนบางคนที่จะไปคืนท่อง ต่อมาในขณะที่ทอมจะไปที่โรงพยาบาลสำหรับการผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองสาวไปท่องกับอิลาน่าพ่อของโฮลท์และพี่ชายของไบรอน ขณะที่เบธานีห้อยแขนซ้ายของเธอในน้ำฉลามเสือคือว่ายน้ำเพียงภายใต้กระดานโต้คลื่นของเธอและสังเกตเห็นแขนของเธอลอยอยู่ในน้ำ มันโจมตีฉีกแขนของเธอ โฮลท์ได้รับเธอออกจากน้ำด้วยความช่วยเหลือของอิลาน่าและไบรอนและทำให้สายรัดจาก swimshirt ของเขาที่จะวางอยู่บนเธอในขณะที่ไบรอนเรียก 911 เป็นเชอรีได้รับแจ้งยัง รถพยาบาลพบพวกเขาในทางไปโรงพยาบาล เพียงก่อนที่จะเริ่มการผ่าตัดหัวเข่าของทอมเดวิด Rovinsky จะเรียกไปที่ห้องฉุกเฉินเพื่อรักษาเบธานี นอกจากการสูญเสียแขนซ้ายของเธอเธอก็หายไป 60% ของเลือดของเธอและดร Rovinsky เรียกความอยู่รอดของเธอมิราเคิล
ต่อจากนั้นเบธานีช่วยให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ของเธอ หนึ่งขอให้เธอสิ่งที่เธอจะทำอย่างไรถ้าได้รับโอกาสที่จะยกเลิกการสูญเสียแขนของเธอ เธอบอกว่าเธอจะยังคงสูญเสียมันเพราะเธอสามารถโอบกอดผู้คนมากขึ้นในขณะนี้กว่าที่เธอเคยได้กับทั้ง
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **
Share this article :

Post a Comment