Latest Movie :

THE CURIOUS CASE OF BENJAMIN BUTTON เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ [HD]

THE CURIOUS CASE OF BENJAMIN BUTTON เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ [HD]

The Curious Case of Benjamin Button เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ [HD]

เมื่อปี 2005 ผู้สูงอายุเดซี่ที่อยู่บนเตียงมรณะของเธอในโรงพยาบาลนิวออร์; เธอถามลูกสาวของเธอแคโรไลน์การอ่านออกเสียงจากไดอารี่ของปุ่มเบนจามิน จากการอ่านที่เราได้เรียนรู้ว่าในตอนเย็นของ 11 พฤศจิกายน 1918 เด็กเกิดมาพร้อมกับลักษณะทางกายภาพและโรคภัยไข้เจ็บของชายสูงอายุคนหนึ่ง แม่ของทารกเสียชีวิตหลังจากที่ให้กำเนิดและพ่อปุ่มโทมัสทิ้งทารกบนระเบียงของบ้านพักคนชรา ควีนนี่และนาย “tizzy” ฤดูกาลคนงานที่บ้านพักคนชราพบทารกและควีนนี่ตัดสินใจที่จะดูแลเขาเป็นของเธอเอง

เบนจามินเรียนรู้ที่จะเดินในปี 1925; เขาบอกว่ามิราเคิลหลังจากที่เขาใช้ไม้ค้ำในสถานที่ของผู้นั่งรถเข็น ขอบคุณพระเจ้า 1930 ที่เบนจามินได้พบกับหกปีเดซี่ซึ่งเป็นคุณยายที่อาศัยอยู่ในบ้านพักคนชรา เขาและเดซี่เป็นเพื่อนที่ดี หลังจากนั้นเขายอมรับการทำงานในการพ่วงรุ่นไลท์เวทโดยไมค์คลาร์ก เบนจามินยังได้พบกับโทมัสปุ่มที่ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นพ่อของเบนจามิน ในฤดูใบไม้ร่วงปี 1936, เบนจามินออกจากนิวออร์สำหรับการมีส่วนร่วมในการทำงานระยะยาวกับทีมงานเรือโยง; เดซี่ต่อมาได้รับการยอมรับเป็น บริษัท การเต้นรำในมหานครนิวยอร์กภายใต้การฝึกสอนจอร์จ Balanchine

ในปี 1941, เบนจามินที่อยู่ใน Murmansk ที่เขาเริ่มมีความสัมพันธ์กับเอลิซาเบแอ็บบอทภรรยาของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าของอังกฤษ ที่ธันวาคมญี่ปุ่นโจมตีอ่าวเพิร์ลยื่นสหรัฐอเมริกาเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่สอง ไมค์อาสาสมัครเรือของกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา; ลูกเรือได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่กอบกู้ ในระหว่างการลาดตระเวน, เรือโยงพบว่าการขนส่งของสหรัฐจมและศพของทหารอเมริกันจำนวนมากพื้นผิวเรือดำน้ำเยอรมัน; ไมค์นำพาความเร็วเต็มพ่วงต่อมันในขณะที่ไฟไหม้มือปืนเยอรมันพ่วงฆ่ามากที่สุดของลูกเรือรวมทั้งไมค์ พ่วงตอกเรือดำน้ำทำให้มันระเบิดจมเรือทั้ง เบนจามินและกะลาสีอื่นได้รับการช่วยเหลือโดยเรือกองทัพเรือสหรัฐในวันถัดไป

ในเดือนพฤษภาคมปี 1945 เบนจามินกลับไปที่นิวออร์และได้พบกับควีนนี่ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเขาได้พบกับเดซี่;


Share this article :

Post a Comment