Latest Movie :

SURF’S UP ไต่คลื่นยักษ์ ซิ่งสะท้านโลก [HD]

SURF’S UP ไต่คลื่นยักษ์ ซิ่งสะท้านโลก [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง SURF’S UP ไต่คลื่นยักษ์ ซิ่งสะท้านโลก [HD]

Rockhopper เพนกวิน 17 ปีที่ได้อยากจะเป็นนักท่องมืออาชีพนับตั้งแต่การมาเยือนจากตำนานเซิร์ฟซี “บิ๊กซี” โทแพงก้าหลายปีที่ผ่านมา เมื่อ shorebird แมวมองชื่อกี้ (มาริโอ Cantone) มาถึงที่จะหาผู้เข้าสำหรับ “บิ๊กซีอนุสรณ์” การประกวดท่องโคดี้กระโดดที่โอกาสที่แม้จะมีการสนับสนุนที่น่าเบื่อจากครอบครัวของเขา ระหว่างการเดินทางไปประกวดโคดี้มาตีเข้าอีกไก่โจ (จอน Heder)
เข้ามาถึงที่เกาะปากกา Gu, เว็บไซต์ของการแข่งขันที่มีคุณสมบัติตรงตามโคดี้และทันทีตกหลุมรักกับลานิ (Zooey Deschanel), นกเพนกวินหญิงสูงอายุที่เป็นทหารรักษาพระองค์ นอกจากนี้เขายังได้พบกับรถถัง “เซเรน่า” อีแวนส์ (Diedrich Bader), นกเพนกวินคนอื่นที่ได้รับรางวัลใหญ่ Z อนุสรณ์เก้าครั้งเพราะมันเป็นครั้งแรกหลังจากการหายตัวไป Z ในระหว่างการแข่งขันก่อนหน้านี้ 10 ปีที่ผ่านมา
โคดี้เห็นถัง disrespecting บิ๊กซีที่ระลึกศาลแล้วรถถังโจมตีไก่โจ โคทันทีท้าทายถังดวลท่องซึ่งถังชนะอย่างง่ายดายในขณะที่โคดี้เกือบฟันฟาง ลานิโคดี้ช่วยและพาเขาไปที่ลุงของเธอที่ “Geek” (เจฟฟ์บริด) ที่จะช่วยให้โคกู้คืนจากการบาดเจ็บของเขา โคดี้ตื่นขึ้นมาและตื่นตกใจเมื่อเขาไม่สามารถหาสร้อยคอของที่ระลึกที่เขาได้รับเป็นเด็กจากบิ๊กซี Geek downplays สร้อยคอ แต่ตัดสินใจที่จะกลับไปต่อมาเมื่อเขาพบว่ามันอยู่ในกระท่อมของเขาดูหนังออนไลน์ เรื่อง SURF’S UP ไต่คลื่นยักษ์ ซิ่งสะท้านโลก

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment