Latest Movie :

Lethal Weapon 4 ริกก์ส คนมหากาฬ ภาค 4 [HD]

Lethal Weapon 4 ริกก์ส คนมหากาฬ ภาค 4 [HD]

ดูหนัง Lethal Weapon 4 ริกก์ส คนมหากาฬ ภาค 4 [HD]

พวกเขาจะไม่ได้แต่งงาน แต่ทั้งสองมีความคิดเกี่ยวกับมัน ลูกสาวของจ่าตำรวจโรเจอร์ Murtaugh ของ Rianne (Tracie วูล์ฟ) ยังเป็นที่ตั้งครรภ์และริกส์ต่อมาเรียนรู้จากลอร์นาว่า Rianne ได้แอบแต่งงานลีเนย (คริสร็อค) นักสืบหนุ่มสาวที่ทำงานที่เดียวกันบริเวณที่ Murtaugh และริกส์ – แอบเพราะโรเจอร์ ได้ทำให้มันชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการให้ลูกสาวของเขาจะแต่งงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากภัยจำนวนมากที่เกิดจากทั้งสองนายขณะปฏิบัติหน้าที่กรมตำรวจได้สูญเสียผู้ให้บริการประกันภัยของตนและไม่สามารถได้รับหนึ่งใหม่ในขณะที่พวกเขายังคงออกมาบนท้องถนน เพราะการยิงพวกเขาไม่ได้ตัวเลือกหัวหน้าใช้สิทธิพิเศษและพวกเขาได้รับการเลื่อนชั่วคราวเพื่อแม่ทัพที่ได้รับมีไม่จุดใด ๆ ที่มีรองผู้ว่าการ
ริกส์ Murtaugh และเนย – ด้วยความช่วยเหลือจากลีโอเก็ตซ์ (โจ Pesci) ซึ่งตอนนี้เป็นนักสืบเอกชน – ตรวจสอบการลักลอบขนผู้อพยพชาวจีนหลังจากที่พวกเขาเจอกับเรือบรรทุกสินค้าของแรงงานทาสจีน; ในหลักสูตรของเหตุการณ์เหล่านี้เรือ Murtaugh จะจม Murtaugh พบเรือพร้อมกับครอบครัวชาวจีนที่เขาให้ที่พักพิงสำหรับที่บ้านของเขาที่อ้างตัวว่าเป็น “ทาสพ้น”.
ข้อมูลเกี่ยวกับหัวหน้าโจรชื่อเบนนี่ชาน (คิมชาน) อาคา “ลุงเบนนี่” พาพวกเขาไปไชน่าทาวน์ที่พวกเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับระดับสูงเจรจาสามชื่อวาสิงห์ Ku (Jet Li) เบนนี่กองกำลังสามตำรวจออกจากร้านโดยไม่ต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เขาและแผนการ Triads ‘เป็น ตำรวจพบกัปตันของเรือและไล่เขาและผู้ต้องสงสัยอีก ผู้ต้องสงสัยคนอื่น ๆ ที่จะออกมาเป็นบริกรร้านอาหารและเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม Ku ฆ่ากัปตันปล่อยให้ตำรวจทราบเกี่ยวกับแผนการลับของพวกเขา

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

Share this article :

Post a Comment