Latest Movie :

CHASING LIBERTY คว้าให้ได้…หัวใจหารัก [HD]

CHASING LIBERTY คว้าให้ได้…หัวใจหารัก [HD]

ดูหนัง Chasing Liberty คว้าให้ได้…หัวใจหารัก [HD]

แอนนาฟอสเตอร์ (แมนดี้มัวร์) เป็นลูกสาวของประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาเจมส์ฟอสเตอร์ (มาร์คฮาร์มอน) หลังจากที่ตัวแทนหน่วยสืบราชการลับทำลายวันแรกที่แอนนามีความต้องการการดูแลน้อย สำหรับการเดินทางที่จะเกิดขึ้นของเขาไปปรากประธานตกลงที่จะกำหนดเพียงสองตัวแทนในการรับชมผ่านทางแอนนาซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการลับสมญานามเป็นเสรีภาพ ในปรากแอนนาและเพื่อนของเธอที่กาเบรียลลาแคลร์ (เบียทริโรเซ็น) เข้าร่วมคอนเสิร์ตที่แอนนาพบตัวแทนจำนวนมากในฝูงชน เชื่อว่าพ่อของเธอได้หักสัญญาของเขาแอนนาพระเอกป้องกันของเธอด้วยความช่วยเหลือของเกเบรียล นอกโรงละครเธอก็ถามว่าเบนคาลเดอ (มัทธิวกู๊ด) สำหรับนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์ของเขา ไม่รู้จักกับแอนนาเบนเป็นตัวแทนหน่วยสืบราชการลับและเขาจะแจ้งให้ตัวแทนอลันไวสส์ (เจเรมี Piven) และซินเทียโมราเลส (นาเบลลา Sciorra) ที่เธอสามารถพบได้ เมื่อประธานได้เรียนรู้พฤติกรรมของเธอเขาสั่งเบนเพื่อป้องกันแอนนาโดยไม่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาจะทำให้เธอภาพลวงตาของเสรีภาพกับการรับประกันความปลอดภัย
เชื่อว่าเธอเป็นที่สุดฟรีแอนนากระโดดลงไปในแม่น้ำ Vltava เปลือยกายเข้าใจผิดว่ามันสำหรับแม่น้ำดานูบและเธอและเบนปีนขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าของดูโอเปร่าออฟเฟนบาการแสดงในพลาซ่าเช้าวันรุ่งขึ้นแอนนาเรียกพ่อแม่ของเธอ โล่งใจในตอนแรกว่าลูกสาวของเขามีความปลอดภัยเสียงของประธานาธิบดีเปลี่ยนแปลงเมื่อเขาก็แสดงให้เห็นภาพของความนิยมของ เจ็บแค้นที่เสียงของพ่อของเธอแอนนาเธอตัดสินใจจะไปรักขบวนพาเหรดในกรุงเบอร์ลิน เธอและเบนรถไฟที่พวกเขาพบสุนัข McGruff (มาร์ตินแฮนค็อก), เหลาะแหละโรแมนติกที่จะช่วยให้พวกเขากองหกล้านดอลลาร์ชายสติกเกอร์ที่สอนให้พวกเขาโพสต์ไว้ในสถานที่สุ่มและวันหนึ่งเมื่อพวกเขาจะไม่มีความสุขที่พวกเขา อาจเจอหนึ่งและมันจะทำให้พวกเขายิ้ม เบนค้นพบว่าพวกเขาได้ขึ้นรถไฟ Venice-ผูกพันไปในทิศทางที่ตรงข้ามจากเบอร์ลิน
ในเวนิซหลังจากการตรวจสอบในกับตัวแทนไวสส์และโมราเลสผู้ที่กำลังเจริญเติบโตใกล้ชิดโรแมนติกเบนร่วมแอนนาและ McGruff และร่วมกันพวกเขาสำรวจเมือง หลังจากที่ใบ McGruff แอนนาตระหนักว่าเขาได้ขโมยกระเป๋าสตางค์ของเธอ เมื่อแอนนาได้รับการยอมรับโดยนักท่องเที่ยวเธอและเบนหนี ไม่มีเงินที่พวกเขาบอกคนแจวเรือใจดีนีโอ (โจเซฟยาว) ว่าพวกเขาเพิ่งแต่งงานกับความปรารถนาของพ่อแม่ของเธอ ในระหว่างการนั่งเรือแจวฟรีเบนจูบแอนนาที่จะซ่อนตัวเองจากการไล่ล่าของพวกเขา เมื่อเขารู้ “คู่บ่าวสาว” มีสถานที่ที่จะอยู่ไม่มีนีโอขอเชิญพวกเขาไปที่บ้านที่พวกเขาได้รับการต้อนรับจากแม่ของเขามาเรีย (มิเรียม Margolyes) คืนนั้นคิดว่าจูบของพวกเขาจริงใจแอนนาเสนอตัวเองเพื่อเบน แต่เขาปฏิเสธความก้าวหน้าของเธอ
ในวันถัดไป, นีโอไดรฟ์ไปยังชายแดนออสเตรียเป็นไวสส์โมราเลสและแสดงขึ้นที่บ้านของมาเรียและเรียนรู้จากมาเรียที่แอนนาและเบนจะแต่งงานซึ่งเป็นรายงานแล้วให้พ่อแม่ของแอนนา ไม่พอใจที่ถูกปฏิเสธของเบนแอนนา hitchhikes นั่งในรถบรรทุกออกจากเบนที่จะไล่เธอผ่านชนบทออสเตรีย แอนนามาถึงสะพานที่ซึ่งเธอได้พบกับกระโดดเยอรมันกระโดดบันจี้จัมกลุ่ม เบนมาถึงเช่นเดียวกับแอนนาจะถูกมัดเป็นเทียมและยืนยันในการกระโดดกับเธอ
ต่อมาในช่วงเย็นที่ค่ายกระโดดเยอรมันที่หนึ่งของเยอรมันถามแอนนาที่จะร่วมเต็นท์ของเขาในคืนนี้ เธอปฏิเสธและจีบกับเบนที่ปฏิเสธความก้าวหน้าของเธออีกครั้ง อารมณ์เสียเธอบอกว่าเธอจะใช้เต็นท์ของเยอรมันหลังจากทั้งหมด; เบนในที่สุดก็ยอมรับความรู้สึกของเขาสำหรับแอนนาและพวกเขาใช้จ่ายคืนด้วยกัน ที่รักแห่ขณะที่เบนอธิบายการกระทำของเขาในโทรศัพท์กับเพื่อนตัวแทนของเขาที่แอนนาค้นพบตัวตนของเขา โกรธที่ทรยศชัดเจนแอนนาวิ่งออกไปเพียงเพื่อจะถูกคุกคามโดยกลุ่มของคนที่รู้จักเธอ เบนช่วยเธอและแอนนาและครอบครัวของเธอกลับไปยังสหรัฐอเมริกา
ในขณะที่การเตรียมความพร้อมสำหรับวิทยาลัยแอนนาเผยให้แม่ของเธอที่หัวใจของเธอคือ “นิด ๆ หน่อย ๆ ที่แตกสลาย”. ที่วิทยาลัยมีไวสส์และโมราเลส (ที่วางแผนจะแต่งงาน) ยังคงปกป้องเธอแอนนาเห็นสติกเกอร์คนหกล้านดอลลาร์ซึ่งจะแจ้งเตือนของเธอของการผจญภัยในยุโรปของเธอ ในช่วงคริสมาสต์ทำลายพ่อของแอนนาบอกเธอว่าเบนลาออกจากหน่วยสืบราชการลับและทำงานเป็นช่างภาพในกรุงลอนดอน ในระหว่างการโครงการแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยฟอร์ดแอนนาเข้ารับการตรวจที่โรงละครโอเปร่าเบนที่พวกเขาจูบกระทบและหลบหนีในรถมอเตอร์ไซค์ของเขา
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **
Share this article :

Post a Comment