Latest Movie :

THE CHANGE-UP คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง [HD]

ดูหนัง THE CHANGE-UP คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง [HD]

ดูหนัง THE CHANGE-UP คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง [HD]

เช้าวันรุ่งขึ้นมิทช์และเดฟตระหนักว่าพวกเขาได้เปลี่ยนร่างกาย มิทช์จำความปรารถนาที่พวกเขาทำเมื่อคืนก่อนและพวกเขาขับรถกลับไปจอดที่วางแผนที่จะปัสสาวะอีกครั้งในน้ำพุและต้องการสำหรับชีวิตเดิมของพวกเขากลับ แต่หาน้ำพุถูกลบออกเนื่องจากการบูรณะ ถูกบังคับให้รอไม่กี่วันจนกระทั่งกรมอุทยานสามารถค้นหาน้ำพุมิทช์และเดฟตกลงที่จะหลอกว่าเป็นคนอื่น ๆ สำหรับวันที่ มิทช์เมื่อมาถึงที่สำนักงาน บริษัท กฎหมายของเดฟเขามาตีเดฟผู้ช่วยที่น่าสนใจซาบ McArdle (โอลิเวียไวลด์) อย่างไรก็ตามการขาดมิทช์ของความเป็นมืออาชีพและความรู้ทางกฎหมายที่ก่อให้เกิดการควบรวมกิจการขนาดใหญ่ที่จะตกผ่าน ในขณะที่เดฟมาถึงที่มิทช์ฟิล์มถ่ายภาพที่จะค้นพบว่ามันเป็น porno
เหนื่อยกับการแกล้งทำเป็นมิทช์เดฟมีพวกเขากลับไปที่บ้านของเขาที่จะบอกภรรยาของเขาเจมี่ (เลสลี่แมนน์) ความจริง แต่เจมี่ไม่เชื่อเขา เดฟมิทช์ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตนอย่างมืออาชีพและมิทช์ชุดเดฟขึ้นในวันที่มีการซาบที่เดฟมีรอยย่นบน
หลังจากพูดคุยกับพ่อของเขามิทช์ rededicates ตัวเองในการทำทุกสิ่งที่ต้องการในชีวิตของเดฟจากการดูแลเด็กและการซื้อร้านขายของชำที่จะทำให้การตัดสินใจที่ บริษัท ในคืนวันที่บรรยายบัลเล่ต์ของเธอ

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **





Share this article :

Post a Comment