Latest Movie :

TMNT นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน [HD]


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง TMNT นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน [HD]

Yaotl และสี่นายพลของเขาค้นพบการเปิดประตูเข้ามาในเอกภพคู่ขนานที่กล่าวกันว่ามีพลังอันยิ่งใหญ่ Yaotl กลายเป็นอมตะจากอำนาจ แต่สี่นายพลของเขาได้กลายเป็นหินไป พอร์ทัลออก 13 มอนสเตอร์อมตะที่ทำลายกองทัพของเขาเช่นเดียวกับที่ศัตรูของเขา ในปัจจุบันนินจามีการเจริญเติบโตออกจากกัน หลังจากที่เอาชนะเซเรน่า, โทแตกคอส่งเลโอนาร์โดอเมริกากลางสำหรับการฝึกอบรม Donatello ทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอที, Michelangelo ทำงานเป็นนักร้องที่งานเลี้ยงวันเกิดที่เรียกว่า Cowabunga คาร์ลและราฟาเอลที่ทำงานในเวลากลางคืนเป็นศาลเตี้ยชื่อเล่น Nightwatcher เมษายนนีลทำงาน บริษัท ที่ตั้งอยู่และแร่ธาตุสำหรับการสะสมด้วยความช่วยเหลือของแฟนเคซี่ย์โจนส์ของเธอ
ในระหว่างการเดินทางไปทำงานที่อเมริกากลางเมษายนวิ่งเข้าไปในเลโอนาร์โดและบอกว่าเลโอนาร์โดเต่าได้แยกกัน ผลตอบแทนเดือนเมษายนถึงนิวยอร์กกับรูปปั้นสำหรับลูกค้าแม็กซ์วินเทอร์, คนที่รวยที่สุดในเมืองของเธอ เมื่อมาถึงที่เธอเรียกว่าเคซี่ย์และบอกเขาว่าเธอพูดกับสิงห์และบอกเขาว่าลีโอไม่ได้กลับมา แต่เล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อมาลีโอไม่กลับมาและเดือนเมษายนและเคซี่ย์ส่งมอบรูปปั้นที่จะฤดูหนาว วินเทอร์ได้รับการว่าจ้าง Karai และเท้าโคตรที่จะค้นหาเมืองสำหรับสัตว์สิบสามก่อนที่จะเปิดประตูอีกครั้ง ราฟาเอลพบเคซี่ย์ซึ่งแสดงให้เห็นความรู้ของตัวตนของคู่ราฟาเอลและมาสมทบกับเขาในอาชญากรล่าสัตว์
ฤดูหนาวที่เป็นจริง Yaotl ยังคงเป็นอมตะ reanimates นายพลของเขาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ บริษัท ของเขา แต่พวกเขายังคงทำจากหิน ราศีสิงห์กลับไปที่ท่อระบายน้ำการประชุมแตกคอ แตกคอห้ามเต่าจากการต่อสู้จนกว่าพวกเขาจะสามารถทำหน้าที่เป็นทีมงานอีกครั้ง ในขณะที่การฝึกอบรมเต่าพบหนึ่งในสัตว์ที่สิบสามต่อสู้แซ่เท้า

Share this article :

Post a Comment