Latest Movie :

TOXIN ฝ่าวิกฤติไวรัสมฤตยู HD

Toxin ฝ่าวิกฤติไวรัสมฤตยู [HD]

ดูบนไอโฟน ไอแพต IPAD Android สมาร์ทโฟน ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ ผ่านมือถือ ได้แบบง่ายๆ ดูได้ระดับ VIP 

Toxin ฝ่าวิกฤติไวรัสมฤตยู [HD]

พล็อตของหนังเรื่องนี้ไม่ได้บอกว่าในรูปแบบตรงไปตรงมาและมีในอดีตและปัจจุบันมาผสมเข้าด้วยกัน ด้านล่างนี้เป็นพล็อตดึงออกจากกันและ pieced กลับมารวมกันตามลำดับ
ลูซิลล์มีความผิดปกติทางจิตที่เกิดจากการตายของพี่ชายของเธอซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเธอยังเป็นเด็กและที่พ่อของเธอกล่าวหาว่าเธอสำหรับการไม่ให้อภัยเธอ มันเป็นเรื่องที่ไม่เคยแสดงให้เห็นว่าพี่ชายเสียชีวิตหรือทำไมพ่อของเธอโทษของเธอ แต่มันก็ทำให้เธอไม่มั่นคงทางจิตใจส่วนใหญ่ของหนังเรื่องนี้คือการที่ช่วยให้เธอจะได้รับคุณฆ่าดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าเธอเป็นคนที่ไม่แน่นอนอยู่แล้วและเมื่อพี่ชายของเธอพยายามที่จะช่วยให้เธอเขาถูกฆ่าตาย แต่เนื่องจากรายละเอียดเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้มันไม่ชัดเจน โทมัสที่ยังขโมยเงินจากพ่อของเธอเจ้านายของเขาเป็นคนหนึ่งที่ให้เธอมุ่งมั่นที่จะ “ช่วยเธอ” และไม่ได้บอกพ่อของเธอว่าเธออยู่ที่ไหน ซิดและแอนทอนที่ยังทำงานให้กับพ่อของเธอไปหลังจากที่โทมัสเพราะเงิน แต่โทมัสพยายามที่จะได้รับออกไปโดยบอกว่าเขารู้ว่าลูซิลล์เป็น Van Sant พ่อของเธอแล้วส่งพวกเขาไปพบกับลูซิลล์และให้เธอออกไปจากเขา ในขณะที่ลูซิลล์หนีออกมาจากโรงพยาบาลและกัส, แพทย์ของเธอได้ออกไปหาเธอ
ต่อไปเราจะหาข้อมูลเกี่ยวกับแองเจิลที่ใช้ในการทำงานสำหรับ Van Sant แต่ตอนนี้เป็นเจ้าของซ่องและเกี่ยวกับนาดีนที่ทำงานให้กับเขา เธอต้องการที่จะเลิกและกลับไปที่โรงเรียน แต่แองเจิลบอกว่าเธอไม่สามารถจนบางคน “เลือดใหม่” มาใน. ในขณะที่สั้น ๆ หลังจากนั้นเธอก็พบว่าลูซิลล์ในพันธมิตรและนำเธอไปยังแองเจิลหวังว่าเธอจะใช้สถานที่ของเธอ แต่เมื่อลูซิลล์ถูกโจมตีในวันแรกของเธอ, แองเจิลมีที่จะช่วยเธอและพาเธอไปที่แฟนสาวของเขา Malvi ของพาร์ทเมนท์ นาดีเห็นนี้และได้รับอารมณ์เสียมาก ในขณะที่ลูซิลล์จะบอกเทวดาที่พ่อของเธอเป็นนาดีม้วนปิดด้านบนของอาคารและฆ่าตัวเอง นี้นำไปสู่ซิดและแอนทอนซ่องที่พวกเขาถามเกี่ยวกับลูซิลล์ ลูกน้องของเทวดาทำร้ายพวกเขาและในไม่ช้าเทวดาและลูกน้องมากขึ้นแสดงขึ้นซึ่งเป็นสาเหตุของปืนต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ ในช่วงนี้ทั้งสองคนที่ไม่รู้จักไปดู Van Sant และฆ่าเขาพร้อมกับลีนาหมอดูของเขา หลังจากการรบเทวดากลับไปที่อพาร์ทเม้น Malvi แต่ถูกขัดจังหวะในช่วงกลางของการตกลงกันของพวกเขา “เคาะพิเศษ” โดยซิดและอื่น ๆ คิดว่าเขาคนอื่นจะยิง Malvi เขา ซิดจากนั้นก็เข้าไปในอพาร์ตเมนต์และถูกโจมตีโดย Malvi ซึ่งเป็นสาเหตุให้เขาวางปืนของเขา ลูซิลล์จากนั้นก็หยิบมันขึ้นมาและยิงเขา
ลูซิลล์ไม่สามารถอยู่กับสิ่งที่เธอได้ทำและอื่น ๆ “กลายเป็น” ซิดใจของเธออาศัยอยู่กับสองบุคลิกที่แตกต่างกันและในที่สุดกองกำลังหนึ่งที่ทำให้เกิดอาการปวด, ลูซิลล์ห่างและ “ฆ่า” มัน จากช่วงเวลาที่ตัวอักษรลูซิลล์ที่กลายเป็นตัวละครซิดหนึ่งที่เราเห็นการทำงานในบาร์ซิดที่ได้รับการมองหาลูซิลล์และอยู่ในปืนต่อสู้เป็นตายและซิดที่ทำงานในบาร์และตกหลุมรักมิเชลลูซิลล์เป็นที่เชื่อว่าเธอเป็นซิด สำหรับส่วนที่เหลือของพล็อต “ซิด” จะหมายถึงลูซิลล์เป็นซิดและไม่ใช่คนที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้ทุกตัวละครอื่น ๆ เห็นเป็นลูซิลล์ซิดเป็นสาวและมันก็เป็นเพียงลูซิลล์ที่เห็นภาพสะท้อนของเธอเป็นที่ของซิดคน
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **
Share this article :

Post a Comment