Latest Movie :

Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม (HD)

ดูหนัง Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม (HD)

ดูEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม, ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูง่ายไม่ต้องโหลดEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม, ดูซีรี่ยออนไลน์, ดูหนังEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม ภาคไทย, ดูหนังชนโรงEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม, ดูหนังฟรีEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม, ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม, หนัง HD, หนังซูม, หนังฟรี, หนังใหม่, โหลดการ์ตูน, โหลดหนัง, โหลดหนังEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม,Download Mini HDEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม,Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม DVD Movies Bluray,Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม HD,Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม Mini HD,Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม Zoom,Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม พากย์ไทย


เรื่องราวความรัก ในEternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม ที่จะจบลงพร้อมกับการลบเลือนซึ่งความทรงจำ หลังจากความสัมพันธ์เริ่มเดินมายังจุดกระท่อนกระแท่น โจเอล (จิม แคร์รี่) พบว่าแฟนสาว คลีเมนไทน์ (เคต วินสเล็ต) ได้ลบเขาออกไปจากความทรงจำแล้ว ไป เขาตกอยู่ในสภาพหดหู่อย่างไม่มีทางเลือก ด้วยความรู้สึกโกรธเขาจึงตัดสินใจเดินทางไปพบกับ ดร.ฮาเวิร์ด ไมเออร์ซเวียก (ทอม วิลคินสัน) เพื่อที่จะทำอย่างเดียวกันเป็นการแก้แค้นเธอ
เขาเริ่มค้นพบว่าความรักกำลังงอกงามสู่ความทรงจำของเขาอีกครั้ง ด้วยภาพความรักที่สดใสที่กลับคืนฟื้นชีวิต โจเอลตัดสินใจหลบหนีจากการรักษา โดยมี ดร.ฮาเวิร์ด และเหล่าผู้ช่วยไล่ตามเขากลับคืนมาในวังวนแห่งความทรงจำของชายผู้หนึ่ง ที่เพิ่งค้นพบว่าความทรงจำที่อยากลืม ให้กลายเป็นความทรงจำที่อยากเก็บไว้มากที่สุดนั่นเอง


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Eternal Sunshine of the Spotless Mind ลบเธอให้ไม่ลืม แบบเต็ม


สำรองที่1


สำรองที่ 2

Share this article :

Post a Comment