Latest Movie :

First Love เฟิร์สเลิฟ (HD)

ดูหนังFirst Love เฟิร์สเลิฟ (HD)

ดู First Love เฟิร์สเลิฟ, ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูง่ายไม่ต้องโหลด First Love เฟิร์สเลิฟ, ดูซีรี่ยออนไลน์, ดูหนัง First Love เฟิร์สเลิฟ ภาคไทย, ดูหนังชนโรง First Love เฟิร์สเลิฟ, ดูหนังฟรี First Love เฟิร์สเลิฟ,Download Mini HD First Love เฟิร์สเลิฟ, First Love เฟิร์สเลิฟ Mini HD, First Love เฟิร์สเลิฟ Zoom, First Love เฟิร์สเลิฟ พากย์ไทย, ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่ First Love เฟิร์สเลิฟ, หนัง HD, หนังซูม, หนังฟรี, หนังใหม่, โหลดการ์ตูน, โหลดหนัง, โหลดหนัง First Love เฟิร์สเลิฟ, First Love เฟิร์สเลิฟ DVD Movies Bluray, First Love เฟิร์สเลิฟ HD


พบกับจิรายุ ตั้งศรีสุข(รับบทเป็น น้ำน่าน) ในหนัเรื่อง First Love เฟิร์สเลิฟ รับบทเป็นหนุ่มขี้อาย ที่นอนตื่นสายเป็นประจำ ชอบรถมอเตอร์ไซค์เร็วๆ แรงๆ แต่ทุกเย็นกลับต้องมาล่องเรือเอื่อยเฉื่อย พานักท่องเที่ยวชมวิวริมแม่น้ำและชมการแสดงลิเกท่าน้ำของคุณพ่อ (นุ้ย เชิญยิ้ม) เป็นประจำ
น้ำน่านมักจะเล่นสนุกกับกลุ่มเพื่อนไปวันๆ ไม่มีจุดหมาย ไม่มีความฝันของตัวเอง จนกระทั่งก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เขาได้พบกับ ผักบุ้ง (กีรติกา สว่างแจ้ง) ลูกแม่ค้าขายผักบุ้งลอยฟ้า (อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) สาวสวยเก่งลีลาศผู้มีความฝันอยากเป็นผู้ชนะการแข่งขันลีลาศเหมือนกับที่คุณพ่อและคุณแม่เคยทำสำเร็จ
น้ำน่านตกหลุมรักผักบุ้งตั้งแต่แรกเห็น แต่ทำอย่างไรถึงจะพิสูจน์ความรักและค้นหาความฝันของตัวเองให้ได้ในเวลาเดียวกัน น้ำน่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ใกล้ชิดเธอ ด้วยการสมัครเข้าชมรมลีลาศ ทั้งที่เต้นไม่เป็น แต่ก็ได้ ครูเบาหวิว (ค่อม ชวนชื่น) มาช่วยเป็นทั้งครูสอนเต้นสุดพริ้ว พ่วงกับการเป็นที่ปรึกษาหัวใจ แต่ก็ช่วยได้บ้างไม่ได้บ้าง
น้ำนานมุ่งมั่นฝึกซ้อมจนได้เป็นคู่เต้นกับผักบุ้งลงแข่งขันลีลาศ แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับเจออุปสรรคที่ต้องรอการพิสูจน์ไปพร้อมๆ กับการแข่งขันลีลาศรอบสุดท้าย


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง First Love เฟิร์สเลิฟ แบบเต็ม


สำรอง

Share this article :

Post a Comment