Latest Movie :

อาข่าผู้น่ารัก Mheejou (HD)

อาข่าผู้น่ารัก Mheejou (HD)

ดูหนังฟรี อาข่าผู้น่ารัก Mheejou, ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่ อาข่าผู้น่ารัก Mheejou,Download Mini HD อาข่าผู้น่ารัก Mheejou, อาข่าผู้น่ารัก Mheejou DVD Movies Bluray, อาข่าผู้น่ารัก Mheejou HD, อาข่าผู้น่ารัก Mheejou Mini HD, อาข่าผู้น่ารัก Mheejou Zoom, อาข่าผู้น่ารัก Mheejou พากย์ไทย, ดู อาข่าผู้น่ารัก Mheejou, ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูง่ายไม่ต้องโหลด อาข่าผู้น่ารัก Mheejou, ดูซีรี่ยออนไลน์, ดูหนัง อาข่าผู้น่ารัก Mheejou ภาคไทย, ดูหนังชนโรง อาข่าผู้น่ารัก Mheejou, หนัง HD, หนังซูม, หนังฟรี, หนังใหม่, โหลดการ์ตูน, โหลดหนัง, โหลดหนัง อาข่าผู้น่ารัก Mheejou


เรื่องย่ออาข่าผู้น่ารัก

ทำไมใครหลายคนถึงหายไปจากหมู่บ้านของเรา แล้วทำไมหนอ เราถึงไม่เคยถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตากันเลยความสุขที่แท้จริง มันอยู่ที่ตรงไหนกันนะหมี่จู ( ฟูอาน่า ฮิโรยาม่า) เด็กหญิงชาวเขาเผ่าอาข่า ทุกคนในหมู่บ้านรู้ซึ้งถึงความแสบซน รวมไปถึงวีรกรรมสุดป่วนของเธอเป็นอย่างดี จนทำให้พ่อกับแม่ต้องส่งหมี่จูไปอยู่กับน้าที่พื้นราบ ที่นั่นเปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่หมี่จูไม่เคยรู้จักมาก่อน หมี่จูสนุกไปกับงานพิเศษคือการรับจ้างถ่ายรูปกับนักท่องเที่ยว รูปถ่ายแต่ละใบกำลังบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างกับหมี่จู ทำให้เธอคิดที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างจากโลกใบเดิมที่เธอเคยอยู่

ในขณะเดียวกันกลุ่มคนเล็กๆ ที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มกระจกเงา ซึ่งมี พี่แป้น ( พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ) เป็นหัวเรือใหญ่ ได้เข้ามามาทำโครงการทดลองชื่อว่า บ้านนอกทีวี ทีวีของชุมชนโดยชุมชน และเมื่อหมี่จูได้กลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้ง หมี่จูจึงคิดที่บอกเล่าเรื่องราวบางอย่างในแบบของเธอ และพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ออกรายการบ้านนอกทีวี แต่คราวนี้กลับไม่ใช่เรื่องซุกซนอีกต่อไป มันกลับกลายเป็นเรื่องซาบซึ้งที่ทุกคนในหมู่บ้านสามารถซึมซับได้ด้วยความเข้าใจโดยมีรายการบ้านนอกทีวีเป็นสื่อกลาง ความพยายามและความตั้งใจของเด็กผู้หญิงธรรมดาคนนี้ มาเอาใจช่วยเธอในอาข่าผู้น่ารัก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อาข่าผู้น่ารัก Mheejou (FullHD)


สำรอง

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง อาข่าผู้น่ารัก Mheejou (HD)

Share this article :

Post a Comment