Latest Movie :

CABIN FEVER 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก [HD]

Cabin Fever 10 วินาที หนีตายเชื้อนรก [HD]

เมื่อห้าได้รับไปยังห้องโดยสารเจฟฟ์และมาร์ซี่มีเพศสัมพันธ์และพอลและกะเหรี่ยงไปว่ายน้ำ ขณะที่เบิร์ตออกไปยิงกระรอกกับปืนไรเฟิลของเขา แต่จบลงด้วยการถ่ายภาพฤาษี, พิการตอนนี้และเลือด ฤาษีหนีไป แต่เบิร์ตไม่ได้บอกใครเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
คืนนั้นเพื่อนรวบรวมรอบกองไฟที่พวกเขาจะเข้าร่วมโดยคนเร่ร่อนที่เป็นมิตรชื่อจัสตินซึ่งชอบที่จะถูกเรียกว่ากริมม์และสุนัขโกรธของเขาดรแมมโบ้ หลังจากที่พวกเขาแบ่งปันกัญชาบางส่วนก็จะเริ่มมีฝนตกจึงกริมม์ใบไม้กับสุนัขของเขาที่จะแพ็คขึ้นสิ่งที่เขา ในขณะที่เพื่อนรอกริมม์ในบ้านฤาษีกลับมาอยู่ในสภาพที่เลวร้ายยิ่งกว่าก่อนและขอความช่วยเหลือ เบิร์ทปิดประตูฤาษีป่วยที่จากนั้นก็พยายามที่จะขโมยรถของกลุ่มในขณะที่อาเจียนเลือดทั่วมัน เมื่อฤาษีคุกคามร์ซี่และกะเหรี่ยงพอลตั้งใจตั้งฤาษีบนกองไฟในขณะที่พยายามที่จะขับเขาออก กลุ่มที่มีลักษณะเพื่อขอความช่วยเหลือในวันถัดไป เจฟฟ์และเบิร์ตพบว่าเพื่อนบ้านที่เป็นประโยชน์ แต่ปล่อยเมื่อพวกเขาพบเธอเป็นญาติฤาษีตาย ที่จะทำให้เรื่องเลวร้ายสุนัขดุร้ายอาจจะดรแมมโบ้เริ่มราวีกลุ่ม พอต่อมาได้รับความช่วยเหลือจากตำรวจรองวินสตันที่สัญญาว่าจะส่งขึ้นรถบรรทุกพ่วง แต่ในขณะเดียวกันสนับสนุนให้พอที่จะมีช่วงเวลาที่ดีและบุคคลที่ พอลก็จะปลอบชาวกะเหรี่ยงที่เป็นอารมณ์เสียกว่าการฆ่าฤาษี หลังจากที่เขาสงบลงเธอก็จะปรากฏขึ้นพอลเป็นที่สุดที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่เมื่อเขาไปสัมผัสเธอเขาก็ค้นพบการติดเชื้อเลือดขนาดใหญ่บนต้นขาของเธอ กลุ่มที่แยกของเธอในโรงเก็บด้านนอกของห้องโดยสาร
หลังจากแก้ไขรถบรรทุกเบิร์ตเริ่มมีอาการไอเป็นเลือดเผยให้เห็นเขาจะติดเชื้อ แต่ไม่ได้บอกคนอื่น ๆ หลังจากกะเหรี่ยง pukes เลือดขึ้นไปบนรถบรรทุก, เจฟฟ์จะใช้เวลาที่เหลือเบียร์ของกลุ่มและใบ เบิร์ตกลับไปที่ร้านสะดวกซื้อที่จะได้รับความช่วยเหลือ แต่เกิดการลงโทษของพ่อของเดนนิสหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจติดเดนนิสกับโรคเมื่อเดนนิสกัดเขา แสดงสัญญาณของการติดเชื้อเพิ่มเติมเบิร์ทหนีไล่ล่าโดยพ่อของเดนนิสและเพื่อนทั้งสองคน หลังจากที่ย้ายกะเหรี่ยงกลับไปที่โรงเก็บร์ซี่ปลอบพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันกับเธอ หลังจากนั้นไม่นานพอที่จะออกค้นหาความช่วยเหลือและมองหาเจฟฟ์หดหู่ร์ซี่ที่พัฒนาแผลที่ติดเชื้อบนหลังของเธอในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์กับพอลใช้เวลาอาบน้ำร้องไห้เมื่อผิวของเธอเริ่มที่จะตกออกในขณะที่โกนขาของเธอ หลังจากนั้นเธอก็ไปข้างนอกที่เธอถูกฆ่าตายโดยดรแมมโบ้

** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **
Share this article :

Post a Comment