Latest Movie :

THE GOLDEN COMPASS อภินิหารเข็มทิศทองคำ [HD]

ดูหนัง THE GOLDEN COMPASS อภินิหารเข็มทิศทองคำ [HD]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง THE GOLDEN COMPASS อภินิหารเข็มทิศทองคำ [HD]

เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในหนึ่งของโลกอื่น ๆ อีกมากมายในการที่จิตวิญญาณของคนที่อยู่ภายในสหายสัตว์ที่เรียกว่าภูติปกครอง, แสดงเป็นพลังทางศาสนาแบบครบวงจรการออกกำลังกายอำนาจในโลกฆราวาส ไลรา Belacqua เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในวิทยาลัยจอร์แดนกับภูติ Pantalaimon เธอตั้งใจพยานสมาชิกพิษปกครองขวดลุงของเธอของโตไก ไลราแล้วเตือนลุงของเธอลอร์ดแอสเรียลที่สั่งของเธอจะยังคงซ่อนตัวอยู่ใน ไลรานาฬิกาแอสเรียลนำเสนอเกี่ยวกับฝุ่นอนุภาคที่ปกครองได้ห้ามเอ่ยถึง วิทยาลัยให้แอสเรียลให้กองทุนเพื่อการเดินทางภาคเหนือ
งานเลี้ยงอาหารค่ำไลราได้พบกับนางโคลเตอร์ที่ยืนยันในการไลราทางตอนเหนือเป็นผู้ช่วยของเธอ ก่อนที่ไลราใบไม้ปริญญาโทของวิทยาลัยมอบหมายของเธอกับลิธีอามิเตอร์เดียวที่เหลืออยู่ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์เข็มทิศเหมือนที่แสดงให้เห็นความจริง ปกครองได้ทำลายคนอื่น ๆ ทั้งหมด เขาสั่งให้เธอเพื่อให้มันเป็นความลับโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนางโคลเตอร์
ที่บ้านของนางโคลเตอร์ไลรากล่าวถึง ‘พื้นที่ฝุ่น’ นางโคลเตอร์เตือนเธอไม่เคยพูดถึงมันอีกครั้งและยังยืนยันว่าเธอทิ้งลงถุงที่มี aleithiometer ภูตินางโคลเตอร์โจมตีแพนทำให้ไลราที่จะให้ใน. ไลราและแพนพบว่านางโคลเตอร์เป็นหัวหน้าของคณะกรรมการทั่วไปเครื่องเซ่น, “Gobblers” ที่ได้รับการลักพาตัวเด็ก ๆ ในท้องถิ่นดูหนังออนไลน์เรื่อง THE GOLDEN COMPASS อภินิหารเข็มทิศทองคำ [HD]

สำรอง
Share this article :

Post a Comment